Bee Gees tái hợp vì từ thiện.

20/02/2006 22:52 GMT+7

Nhóm nhạc anh em huyền thoại của xứ sở chuột túi đã tái hợp nhưng không còn là bộ tam như ngày nào bởi Maurice đã mất cách đây 3 năm ở tuổi 53. Hai anh em Barry và Robin Gibb, những người còn sống, đã biểu diễn tại một đêm nhạc riêng ở Los Angles (Mỹ) nhằm gây quỹ nghiên cứu chống bệnh tiểu đường và đây là lần đầu tiên họ xuất hiện cùng nhau sau cái chết của Maurice tháng 1.2003.

Trong sự nghiệp kéo dài 35 năm, Bee Gees đã có 9 bài hát đứng đầu các bảng xếp hạng và bán được hơn 110 triệu album, xếp thứ 5 trong lịch sử nhạc pop sau Elvis Presley, The Beatles, Michael Jackson và Paul McCartney. (AP)

"Cú hích" cho Brokeback Mountain. Bộ phim về câu chuyện tình cảm giữa hai chàng cao bồi đã đoạt 4 giải tại lễ trao Giải thưởng điện ảnh Anh quốc, qua đó càng làm tăng hy vọng chiến thắng tại giải Oscar vào ngày 5.3 tới đây mà Brokeback Mountain đã giành được 8 đề cử. 4 giải của Brokeback Mountain bao gồm Phim xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất (Lý An), Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất (Jake Gyllenhaal) và Chuyển thể kịch bản xuất sắc nhất (Larry McMurtry và Diana Ossana). Tuy nhiên, Heath Ledger - bạn diễn của Gyllenhaal - lại vuột mất giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất về tay Philip Seymour Hoffman trong phim Capote. (BBC)

Rolling Stones đại náo Rio de Janeiro! Những hòn đá lăn đã khiến hơn 1 triệu fan nhạc rock phát điên lên với buổi biểu diễn miễn phí kéo dài 2 tiếng đồng hồ tại bãi biển nổi tiếng Copacabana ở thành phố lớn thứ 2 của xứ sở samba. Ban nhạc rock huyền thoại này đã biểu diễn 20 bài trên một sân khấu cao bằng một tòa nhà 7 tầng có lối đi nối thẳng vào khách sạn mà nhóm trú ngụ. Show diễn này được coi là một trong những show lớn nhất từ trước đến nay trên thế giới và là một phần trong tour vòng quanh thế giới mang tên A Bigger Bang của Rolling Stones. (AP)

X.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.