Đầu năm nên đầu tư học gì?

14/02/2006 13:56 GMT+7

Khởi đầu một năm mới là dịp bạn nên họach định cho mình một kế họach đầu tư nâng cao kiến thức chuẩn bị cho cơ hội mới hay hoài bão trong tương lai. Một số khóa học tiêu biểu rất đáng quan tâm như:

- Nếu bạn đang muốn tiến công vào lĩnh vực Công nghệ thông tin, muốn có cơ hội trong các doanh nghiệp lớn khi xin việc thì nên thu xếp kế họach lấy một trong các chứng chỉ quốc tế về: Chuyên viên quản trị mạng Microsoft, Cisco, An ninh mạng... thời gian học không dài nhưng hiệu quả thấy rõ. Nếu có thời gian, mà muốn đi chuyên sâu để tìm việc trong lĩnh vực này thì có thể học Lập trình viên quốc tế, chuyên viên phát triển ứng dụng Oracle... Tổng khai giảng 15/2/2006. Tham khảo thêm thông tin tại: Trung tâm Tin học ĐH Khoa học Tự nhiên, 227 Nguyễn Văn Cừ, Q.5, TP.HCM hoặc website: www.tatavietnam.com

- Nếu chuẩn bị khởi nghiệp, một khóa học về Giám đốc doanh nghiệp cũng không thừa. Một chương trình học thực tiễn trong 7 tháng được thiết kế từ chương trình MBA của Mỹ sẽ khai giảng vào 16/2 tại trường Cán bộ quản lý doanh nghiệp của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam sẽ giúp ích khá nhiều. Khóa học bao gồm: Phong cách lãnh đạo, chiến lược công ty, quản trị nhân sự... Tham khảo thêm thông tin tại: 226 Điện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM hoặc website: www.cbam.edu.vn

- Nếu bạn là sinh viên khoa học xã hội hoặc khối kinh tế muốn có nhiều cơ hội việc làm thì một trong hai khóa học này khá phù hợp: Trợ lý giám đốc chuyên nghiệp và PR (quan hệ công chúng, báo chí). Khóa học trợ lý giám đốc thì không mới, nhưng PR là một khóa học hòan tòan mới mẻ ở Việt Nam. Nhiều doanh nghiệp lớn đang rất cần người có khả năng này nhưng chưa nhiều nơi đào tạo. Khai giảng các lớp vào 20/2 tại Trung tâm đào tạo nghiệp vụ quốc tế: 58-60 Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TP.HCM, điện thọai: 8204588.

- Một số nghiệp vụ cụ thể khác như: Quản lý hành chính - nhân sự, chuyên viên tư vấn tiếp xúc khách hàng... được mở lần đầu tiên tại Trung tâm phát triển khoa học Kinh tế (274 Võ Thị Sáu, Q.3, ĐT: 9321996). Khóa học về Phân tích báo cáo tài chính hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu về chứng khóan, đầu tư được dạy tại KENT (31A Nguyễn Đình Chiểu, Q.1, ĐT: 8222192).

N.A.Nguyệt
(tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.