Ngày hội của 202 cây kéo vàng

21/01/2006 23:33 GMT+7

Từ 8 giờ sáng, tại TP.HCM, khuôn viên Nhà thi đấu Nguyễn Du đã tràn ngập sắc vàng của hoa mai và âm thanh rộn ràng của ngày Tết, gần 300 chuyên gia làm tóc, trang điểm, chụp ảnh đã sẵn sàng phục vụ cho lễ hội "Rạng rỡ đầu xuân với kiểu tóc Hollywood". Hàng ngàn cô gái háo hức nối gót nhau để "tân trang" mái tóc chuẩn bị đón xuân.

Lễ hội tóc không chỉ thu hút bạn gái trẻ

Tại lễ hội này, các chị em đã được chăm lo "trọn gói". Chỉ trong buổi sáng, từ các khu vực kiểm tra tình trạng tóc, tư vấn kiểu tóc, gội đầu, cắt tóc đến làm đẹp, chụp ảnh đều chật kín người. Ai cũng háo hức xếp hàng chờ đến lượt mình "chìa đầu" cho các "cây kéo vàng" cắt tóc miễn phí. Trần Đàm Minh Phượng, 23 tuổi, nhân viên thư ký Công ty Coca Cola khi đến là mái tóc suôn dài mộc mạc, khi ra về trên vai cô là những lọn tóc cong


Con trai cũng làm đẹp

mềm mại, mặt cô bừng sáng một nụ cười rạng rỡ.

Không chỉ là các cô gái trẻ tuổi đôi mươi, nhiều chị em ở tuổi trung tuần, tóc điểm bạc cũng rủ nhau đến mong tìm kiếm một sắc diện mới từ lời khuyên của các chuyên gia nước ngoài. Dù là ngày hội của phái đẹp, nhưng chúng tôi vẫn bắt gặp khá nhiều chàng trai cũng chen chân "xí phần" làm đẹp. Chính vì vậy, dù đã trổ tài hết công suất, nhưng những "cây kéo vàng" cũng không kịp đáp ứng hết nhu cầu.

Đặc biệt, thú vị nhất vẫn là sự có sự  góp mặt của hai nhà tạo mẫu tóc danh tiếng của Hollywood: Richard Marin và Richard Keogh.

Nhà tạo mẫu tóc Richard Marin: Xu hướng tóc của năm 2006 là tóc uốn gợn sóng. Tuy nhiên, với khí hậu Việt Nam, các bạn nên chọn kiểu tóc thẳng, cắt nhiều tầng để tạo nên sự mềm mại, sống động. Rất nhiều cô gái Việt Nam có mái tóc dài và mượt, nếu để tóc suôn thẳng sẽ rất đẹp.

Ngẩn ngơ đường kéo Hollywood

Sự xuất hiện của hai nhà tạo mẫu tóc đến từ Hollywood đã làm cho lễ hội sôi nổi và thú vị. Sau khi cắt băng khai mạc lễ hội,  Richard Marin và Richard Keogh đã bắt tay ngay vào việc thực hiện "tác phẩm"  của mình. Ngay lập tức, họ trở thành tâm điểm chú ý của những cô gái làm tóc và cả những nhà tạo mẫu tóc của Việt Nam. Họ chăm chú dõi theo từng đường kéo của nhà tạo mẫu tóc từ kinh đô điện ảnh của Mỹ. Thật sự, Richard Marin như đang "múa" cùng cây kéo trên mái tóc của các cô gái  trẻ. Dưới đôi tay điêu luyện của mình, sau 30 phút Richard Marin đã hoàn thành kiểu tóc Hollywood ấn tượng.

Cùng thời gian này, tại Nhà thi đấu Quần Ngựa Hà Nội, Richard Keogh cũng là tâm điểm thu hút sự quan tâm đặc biệt của các cô gái trẻ Hà Nội.

Với cả Richard Marin và Richard Keogh, cắt tóc không chỉ là một công việc đơn thuần mà là sự sáng tạo nghệ thuật với sự am tường sâu sắc về các loại tóc. Richard Marin còn thu hút mọi người bởi lối nói chuyện dí dỏm rất có duyên. Xem ra, anh thật "khéo nịnh" khi nhận xét: "Các cô gái Việt Nam có mái tóc và khuôn mặt rất đẹp. Điều đó đã tạo cho tôi thêm nguồn cảm hứng sáng tạo".

Dù thời gian diễn ra lễ hội chỉ gói gọn trong 1 ngày, nhưng chắc chắn 200 cây kéo vàng "quốc nội" trên toàn quốc và 2 chuyên gia tạo mẫu tóc quốc tế Richard Marin và Richard Keogh đã mang đến cho phụ nữ Việt Nam nét đẹp rạng ngời đầu xuân. Đây có thể được xem là lễ hội làm đẹp tóc được tổ chức quy mô và hoành tráng nhất từ trước đến nay tại Việt Nam với sự tham gia của 500 nhà tạo mẫu tóc, chuyên gia trang điểm, chăm sóc tóc chuyên nghiệp trên toàn quốc. Bà Lê Thị Mai Linh, Giám đốc thương hiệu Sunsilk hào hứng cho biết: "Chúng tôi muốn tôn vinh vẻ đẹp của bạn gái Việt Nam. Chúng tôi sẽ thể hiện những kiểu tóc từ  Hollywood, những kiểu tóc thời trang nhưng vẫn phù hợp và duyên dáng như chính các cô gái Việt Nam".

Song Hảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.