NSND Diệp Lang vừa qua cơn nguy kịch

30/12/2005 22:54 GMT+7

Ông bị bệnh phình động mạch chủ cả chục năm nay nhưng không dám phẫu thuật vì quá nguy hiểm. Mới đây, GS. BS Văn Tần và tập thể bác sĩ của Bệnh viện Bình Dân đã áp dụng phương pháp mổ nội soi hiện đại nhất, giúp ông phục hồi sức khỏe.

Kinh phí ca mổ lên đến 10.000 USD (hơn 150 triệu đồng) được một Mạnh Thường Quân ở nước ngoài hỗ trợ. Ông vừa xuất viện, phải nghỉ diễn mấy tháng. Rất nhiều vai của ông được NSƯT Bảo Quốc và nghệ sĩ Minh Hoàng thay thế. Ông nhờ gửi lời cảm ơn đến tất cả y bác sĩ và các anh em nghệ sĩ đã tận tình thăm hỏi. Rất nhiều người còn gửãi tiền cho ông thang thuốc, cộng lại chắc đến vài chục triệu, nhưng ông xin được từ chối, bảo rằng: "Bấy nhiêu đó đã làm tôi xúc động lắm rồi. Giờ chỉ mong mau bình phục để đi hát trả ơn công chúng và tổ nghiệp mà thôi!". (H.Kim)

Tom Cruise - ngôi sao gây khó chịu nhất. Theo kết quả một cuộc thăm dò do tạp chí Empire tiến hành thì siêu sao Hollywood này đã được bầu chọn là nam diễn viên gây khó chịu nhất, xếp trên Jennifer Lopez và Julia Roberts. Tuy nhiên, Tom cũng được an ủi phần nào khi trong cuộc thăm dò này, anh lại được bầu là nam diễn viên xuất sắc nhất mọi thời đại, bỏ lại phía sau các tên tuổi lớn là Robert De Niro và Al Pacino. Trong khi đó, Kate Winslet vượt qua Nicole Kidman, Natalie Portman, Jodie Foster và Julia Roberts để chiếm ngôi nữ diễn viên được yêu thích nhất. Danh hiệu này ở phía nam thuộc về Kevin Spacey sau khi qua mặt Tom Hanks, Johnny Depp và Russel Crowe. Đặc biệt, Angelina Jolie cũng có giải, nhưng là giải ngôi sao mà các fan muốn nhìn thấy trong tình trạng... khỏa thân nhất! (X.A)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.