Britney Spears đi kiện

21/12/2005 22:46 GMT+7

Ngôi sao nhạc pop này đã đâm đơn kiện đòi tạp chí Us Weekly bồi thường 20 triệu USD vì đã đăng tin sai rằng hai vợ chồng cô đã "sản xuất" một băng video sex giữa hai người và tỏ ra rất lo lắng trước nguy cơ đoạn phim bị rò rỉ ra ngoài.

Trong đơn kiện, Britney muốn tờ tạp chí nọ phải trả cho mình 10 triệu USD vì tội xúc phạm và 10 triệu USD nữa vì đã lợi dụng trái phép tên tuổi, hình ảnh của cô để tăng số lượng phát hành. Về phần mình, Us Weekly tuyên bố chẳng sợ vì nội dung đăng tải (số ra ngày 17.10) là dựa trên một nguồn rất đáng tin cậy. (AP)

Giáng sinh tuyệt vời cho Shayne Ward. Nam ca sĩ mới 21 tuổi này nhiều khả năng sẽ lên ngôi số 1 trong dịp lễ Giáng sinh này tại xứ sở sương mù với đĩa đơn That's My Goal. Thậm chí nhà cái William Hills đã tuyên bố bài hát của Ward chắc chắn sẽ chiếm vị trí đầu bảng sau khi hơn 700 ngàn đĩa That's My Goal được chuyển đến các cửa hàng bán lẻ khắp đất nước. Đối thủ lớn nhất của Ward là nhóm Nizlopi với bài JCB Song, Girls Aloud với See the day và Eminem với When I'm Gone. (BBC)

 

Kylie Minogue đã sẵn sàng. Đó là khẳng định của một người thân cận với diva xứ sở chuột túi. Kylie vừa hoàn tất chương trình vật lý trị liệu sau ca phẫu thuật ung thư vú và đã lên kế hoạch vào phòng thu trong mùa hè tới để có thể cho ra mắt người hâm mộ album mới vào cuối năm. Ngoài ra, nữ ca sĩ này cũng dự định sẽ thực hiện tour diễn với các bài hát trong album mới và nhất là nối lại chuyến lưu diễn mang tên Showgirl tại quê nhà, vốn bị hủy sau khi cô lâm bệnh. (Ananova)

X.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.