Thông tin thường xuyên cho báo chí, mỗi tuần một lần

28/10/2005 00:45 GMT+7

Ngày 27/10, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đào Đình Bình đã yêu cầu Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 6 (Cienco 6) kiểm tra và rút kinh nghiệm việc một số cán bộ, công nhân của tổng công ty đã có hành vi ngăn cản một số nhà báo tiến hành tác nghiệp trên công trường sửa chữa cầu Văn Thánh 2, TP.HCM mà báo chí nêu.

Bộ trưởng cũng yêu cầu Cienco 6 báo cáo Sở Giao thông - Công chính TP.HCM và trao đổi, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan đến việc sửa chữa cầu Văn Thánh 2 xây dựng chế độ thông tin thường xuyên cho báo chí, mỗi tuần một lần, vào một thời gian nhất định, tổ chức cho các nhà báo có nhu cầu thông tin về công tác sửa chữa cầu Văn Thánh 2 vào khu vực công trường đồng thời đại diện của các cơ quan, đơn vị có liên quan trả lời câu hỏi mà các nhà báo đặt ra.

Được biết, vào chiều 26.10, hai phóng viên Báo Tin Tức thuộc Thông tấn xã Việt Nam khi vào công trường sửa chữa cầu Văn Thánh 2 để tác nghiệp đã bị hai công nhân ngăn cản, đòi xem thẻ nhà báo và buông lời nhục mạ. Lực lượng cảnh sát 113 TP.HCM đã có mặt kịp thời để giải quyết vụ việc này.

M.Vọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.