Trương Ngọc Ánh... "vận" vào nàng Kiều!

08/10/2005 15:46 GMT+7

Hiện Ánh đang đọc đi đọc lại kịch bản Chuyện nàng Kiều để chuẩn bị vào vai Kiều do đạo diễn mang hai dòng máu Pháp - Việt Othello Khanh thực hiện (Hãng phim truyện 1 sản xuất), dự kiến sẽ khởi quay vào đầu năm 2006.

Ánh cho biết: "Kiều trong phim Chuyện nàng Kiều được Othello Khanh và một người bạn gốc Canada viết dựa theo truyện Kiều của cụ Nguyễn Du. Khi đọc kịch bản, Ánh rất thích, vai Kiều sẽ là vai diễn rất nặng ký mà Ánh cần tập trung đầu tư". Hai năm qua, Ánh liên tục xuất hiện trong... phim, từ Khi đàn ông có bầu, Hạt mưa rơi bao lâu, Áo lụa Hà Đông và tới đây sẽ là Chuyện nàng Kiều. Cùng tham gia phim Chuyện nàng Kiều còn có các diễn viên Việt kiều Minh Trí, Đức Hải, Như Quỳnh...

Diễn viên Thanh Thúy "lột xác"!

Với gương mặt bầu bĩnh có hai lúm đồng tiền dễ thương, Thanh Thúy thường được các đạo diễn nhắm vào những vai diễn với tính cách hiền từ và nhân hậu trong các phim Vòng xoáy tình yêu, Mùa sen, Lẵng hoa tình yêu... Nay, sau một loạt vai diễn quen thuộc, đạo diễn Trần Hoài Sơn đã cho Thanh Thúy "lột xác" để vào vai Mận trong bộ phim truyền hình Niềm đau chôn giấu đang được phát trên sóng HTV7 vào lúc 21 giờ. Mận là một cô gái tinh quái lại mang trong lòng sự thù hận, ganh ghét, đố kỵ. Nói về vai diễn, Thúy cho biết: "Mình rất thích sự thay đổi, thích được thử sức với những nhân vật khác nhau, đa tính cách để có cơ hội được diễn xuất đa dạng". 

An Khê

Stevie Wonder sáng mắt trở lại? Thị lực của huyền thoại nhạc soul này có thể được phục hồi nếu các bác sĩ thành công trong việc cấy ghép một bộ vi xử lý vào cơ thể ông. Nam ca sĩ 55 tuổi, vốn bị mù từ bé, đang thương lượng với các bác sĩ để ông có thể là một trong những người đầu tiên được chữa trị nhờ kỹ thuật phẫu thuật mới. Hiện Stevie Wonder đã trải qua các cuộc kiểm tra và có nhiều khả năng các bác sĩ sẽ chọn ông.

Courteney Cox phẫu thuật thẩm mỹ để được chồng yêu. Ngôi sao của Friends sẽ trải qua một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo nhan sắc đang phai tàn theo tuổi tác. Courteney Cox cho rằng cô trông quá già so với người chồng nhỏ hơn mình 7 tuổi, nam diễn viên David Arquette. Đã qua 41 mùa xuân xanh, Cox hiện rất lo lắng về việc ngoại hình đang "xuống cấp". Khoảng cách về tuổi tác luôn ám ảnh Cox nên cô vẫn cứ than thở "biết ra sao ngày sau" mỗi khi nhìn thấy mình bên cạnh chồng trên tivi.

Orlando Bloom: Ai sẽ có chàng? Dường như câu hỏi trên không làm bận tâm Kate Bosworth, người tình bấy lâu của Orlando. Mới đây, nữ diễn viên Kirsten Dunst đã gọi điện cho Kate để phân trần rằng chuyện mèo mỡ giữa cô và Orlando sau thời gian đóng chung phim Elizabethtown chỉ là lời đồn thổi. Thay vì cám ơn Kirsten, Kate đáp: "Nếu chị thích thì em nhường". Hiện tại, Kate đang dồn sức cho vai diễn trong Superman Returns, không hơi đâu mà nỉ non ôm gối khóc vì thói trăng hoa của người yêu.

Quỳnh Như (Theo Female First - Star Magazine)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.