Tặng quà Trung thu cho trẻ em

17/09/2005 22:07 GMT+7

Hôm qua 17.9, ông Huỳnh Đăng Linh - Phó ban Vận động vì người nghèo TP.HCM đã đến 2 huyện Cần Giờ và Nhà Bè (TP.HCM) tặng 1.000 phần quà Trung thu cho trẻ em nghèo vùng ngoại thành.

Cùng ngày, Thành Đoàn Đà Nẵng phối hợp với Công ty Công viên Đà Nẵng, Hội Bảo trợ trẻ em nghèo bất hạnh TP Đà Nẵng cũng tặng quà Trung thu cho 200 trẻ em nghèo, bất hạnh của 7 quận huyện trên địa bàn thành phố, mỗi phần quà trị giá 150.000đ. Dịp này, Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh cũng đến chung vui Trung thu với các em.

Trước đó, tối 16.9, Công ty Bảo hiểm nhân thọ miền Nam đã kết hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, UB DS-Gđ-TE Việt Nam tại TP.HCM tổ chức vui Trung thu cho 400 em thuộc Trung tâm Giáo dục dạy nghề thiếu niên TP.HCM. Tổng kinh phí của đợt hoạt động này khoảng 30 triệu đồng, do Công ty Bảo hiểm nhân thọ miền Nam tài trợ.

Cùng ngày, Trung tâm Văn hóa huyện Củ Chi (TP.HCM) đã tổ chức "Đêm hội trăng rằm" cho các em là nạn nhân chất độc da cam. Cũng trong dịp này, Ban tổ chức đã tiến hành khám, chữa răng, cắt tóc miễn phí, tổ chức các trò chơi dân gian và biểu diễn văn nghệ cho các em.

Trong 2 ngày 16 và 17.9, cán bộ, công nhân viên Công ty Sanofi - Aventis (TP.HCM) đã đến thăm và tặng quà (bánh trung thu, thực phẩm, nhu yếu phẩm và thuốc men) cho các em nhỏ mồ côi, khuyết tật và trẻ em đường phố tại 3 cơ sở Trường Nuôi dạy trẻ mồ côi (ấp Phú Xuân, huyện Nhà Bè), Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Q.4 và Trung tâm Chăm sóc trẻ em đường phố Q.Tân Bình (TP.HCM). (Lê Thanh - Diệu Hiền - N.Sơn - Minh Thiên - T.Tùng)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.