Son dưỡng môi duy trì độ ẩm Lipice Silky

15/09/2005 10:06 GMT+7

Công ty Rohto – Mentholatum Việt Nam vừa giới thiệu sản phẩm son dưỡng môi mới LipIce Silky có công dụng bảo vệ môi hàng ngày bằng những thành phần dưỡng ẩm và hợp chất chống tác hại của tia nắng mặt trời, giúp môi duy trì độ ẩm, giữ môi mềm mại và mịn màng tựa nhung tơ.

Khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, khô hanh như Việt Nam cũng dễ khiến môi khô nứt, bong  tróc,... gây ảnh hưởng xấu đến tính thẩm mỹ. Môi cũng rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương do cấu tạo đặc biệt với rất ít sắc tố melanin lại không có lớp mô dày hay tuyến nhờn để bảo vệ môi. Vì vậy, chăm sóc làn môi đúng cách là điều rất cần thiết để duy trì nét xinh tươi, gợi cảm và sự trẻ trung trên khuôn mặt người phụ nữ.

LipIce Silky có chứa Myristyl Myristate, Squalane, Vitamin E và những dưỡng chất rất cần thiết cho việc bảo vệ và nuôi dưỡng làn môi luôn mềm mại, mịn màng. Ngoài ra, để tăng cường tính năng bảo vệ môi, LipIce Silky còn có hợp chất chống nắng tạo ra một lớp màng bảo vệ làn môi hữu hiệu trước những tác hại gây ra bởi tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời. Những công dụng này đi kèm với công thức cải tiến mới của LipIce Silky giữ môi mềm mại mượt mà tựa nhung tơ.

LipIce Silky có 3 mùi hương trái cây rất dễ chịu: hương Nho, hương Mơ và hương Kiwi. Từ ngày 10/9/2005, Lip Ice Silky có mặt tại các nhà thuốc, cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc với giá thống nhất cho cả 3 mùi hương: 24.000 đồng/ thỏi.

Song song với việc LipIce Silky có mặt trên thị trường, Rohto – Mentholatum cũng thực hiện 1 chương trình khuyến mãi quy mô lớn dành cho khách hàng mua các sản phẩm son dưỡng môi của Rohto với tổng giá trị giải thưởng của chương trình này lên đến gần 7 tỉ đồng Việt Nam.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.