Ấn Độ: Sập cầu - 33 người thiệt mạng

09/09/2005 15:02 GMT+7

Khoảng 33 người, hầu hết đều là các binh sĩ Ấn Độ, đã thiệt mạng sau khi một chiếc cầu mà họ đang xây bị sập và rơi xuống dòng sông lạnh giá ở bang Himachal Pradesh.

Vụ việc xảy ra tại vùng Kharo, quận Kinnaur - nơi gần đây đã phải hứng chịu một trận lụt lớn sau khi một hồ gần khu vực Tây Tạng bị vỡ bờ. Hiện vẫn chưa xác định được chính xác số người thiệt mạng. Theo nhận định của Đại tá Anurag Bhasin, mặc dù chưa xác định được chính xác số người chết, nhưng khả năng sống sót của những người rơi xuống sông rất ít, vì nước rất lạnh, lại chảy xiết, và sông rất sâu. Bên cạnh đó công tác cứu hộ và tìm kiếm những người bị nạn cũng đã gặp rất nhiều khó khăn do thời tiết rất xấu.

Hầu hết địa bàn quận Kinnaur vẫn bị cô lập với phần còn lại của đất nước sau trận lũ lụt lớn hồi tháng 6 vì nhiều đoạn đường và cầu cống bị phá hủy. "Chúng tôi đang cố gắng đưa đội cứu hộ từ Chandigarh tới Kinnaur song thời tiết quá xấu", ông Bhasin cho biết. "Đội thợ lặn cùng với máy bay quân đội đang nỗ lực hết sức tìm kiếm các nạn nhân".

Theo BBC, VNM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.