40.000 người tham dự "Đại hội võ lâm"

21/08/2005 21:57 GMT+7

Theo thông báo của ban tổ chức, đã có 40.000 người tham dự "Đại hội võ lâm" (do VinaGame và tạp chí PC World tổ chức) trong ngày 17/8/2005 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.

Dù số người tham dự vượt gấp nhiều lần con số dự kiến (dẫn đến một số bất cập làm phiền lòng các game thủ) nhưng buổi lễ cũng đã diễn ra trọn vẹn và nhiều màu sắc. Ban tổ chức đã tái hiện sinh động hình ảnh các nhân vật, thập đại môn phái, hoạt động của các NPC trong game Võ lâm truyền kỳ như "Dược điếm", "Lò rèn", "Tiệm tạp hóa"... Ngay từ lúc bước qua "cổng thành", người tham dự đã có thể bắt tay một hiệp khách vai vác kiếm (giả) đang sánh vai cùng mỹ nhân, bố thí cho một gã ăn mày của Cái Bang áo quần te tua tay cầm gậy trúc, hoặc ghé qua dược điếm tán gẫu cùng ông chủ và các thôn nữ xinh tươi...

Một hiệp khách của Đường Môn - (ảnh: G.K)

Ngoại trừ cuộc thi "Thập đại mỹ nhân", các phần còn lại của chương trình đều gây ấn tượng tốt đối với người tham dự. Ban tổ chức cho biết, sẽ rút kinh nghiệm từ những bất cập trên để "Đại hội võ lâm" tổ chức tại Cung Thể thao Quần Ngựa, Hà Nội (ngày 11/9) thành công hơn. Theo thông báo của Vina Game, đến nay đã có 700.000 người đăng ký chơi Võ lâm truyền kỳ. Dự kiến, ngày 21/8 công ty sẽ thu phí người chơi. Tuy nhiên, thời hạn “free” đã được kéo dài đến ngày 31.8.2005 với cam kết hoàn thiện phiên bản Võ lâm truyền kỳ - Công thành chiến cũng như hoàn thiện chất lượng hệ thống máy chủ và đường truyền từ nhà cung cấp.

G.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.