Giúp đỡ kinh phí mổ tim cho em Loan

17/08/2005 23:30 GMT+7

Như Thanh Niên đã đưa tin, trong chuyến khám bệnh phát thuốc miễn phí của nhóm thiện nguyện H.A.T vào ngày 7 - 8/8 tại tỉnh Kiên Giang, các bác sĩ đã phát hiện trường hợp em Trương Thị Ánh Loan (15 tuổi, ngụ tại xã Tân Khánh Hòa, H.Kiên Lương) bị tim bẩm sinh và đã giúp đỡ kinh phí đưa em Loan về Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị.

Sau khi biết được tin này, Lê Trước Sơn, Nguyễn Thị Nhung - Việt kiều Mỹ đã đến bệnh viện thăm và tặng số tiền 40 triệu đồng giúp em Loan mổ tim. Sau khi hoàn tất thủ tục, các bác sĩ xếp lịch mổ cho em Loan vào ngày 22/8.

* Trao quà cho người nghèo. Sáng ngày 17/8, Đảng ủy, UBND Hội Chữ thập đỏ và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Xuân Tân, thị xã Long Khánh (Đồng Nai) kết hợp cùng thượng tọa Thích Phước Long - Viện chủ chùa Long Hòa, xã Xuân Tân, thị xã Long Khánh đã trao tặng 600 phần quà gồm gạo, mì gói, nước tương; trong đó có 300 phần mỗi suất thêm 20.000đ tiền mặt cho một số bà con nghèo ngụ trên địa bàn xã. Tổng kinh phí trên 40 triệu đồng do các mạnh thường quân giúp.

* Tặng nhà tình thương. Ngày 17/8, ông Huỳnh Đăng Linh - Phó ban Vận động "Vì người nghèo" TP.HCM đã tổ chức trao 3 căn nhà tình thương cùng quà cho 3 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn P.14, Q.10 (TP.HCM). Tổng kinh phí xây dựng 3 căn nhà trên là 19 triệu đồng, trong đó Ban Công tác người Hoa thành phố hỗ trợ 15 triệu đồng.

Thiên Long - Ngọc Thạch - Trung Nguyên - Lê Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.