Vợ tôi đâu?

09/08/2005 22:48 GMT+7

Không biết có trục trặc gì về trí nhớ hay không mà một người đàn ông đã bỏ quên vợ mình tại một cây xăng ở Pesaro (Ý) và chỉ nhận ra điều này sau khi đã lái xe đi được... 6 tiếng.

Số là trên đường về nhà ở Đức, người này - đi cùng vợ và con gái - tấp xe vào một cây xăng để đổ xăng nhưng khi xong việc thì lại tỉnh bơ lên xe vọt thẳng mà không hề để ý đến việc vợ mình đang trong toilet. Không tiền bạc, giấy tờ, người vợ đành nhờ cảnh sát giúp đỡ và họ đã lần ra được ông chồng đãng trí đang ở tận Milan - cách Pesaro đến 340 km! (C.T)

Giỡn mặt với cảnh sát. Nhận được 3 cuộc gọi khẩn cấp vào lúc gần nửa đêm nhưng phía bên kia đầu dây chỉ nghe tiếng thở phì phì, cảnh sát tại New Jersey (Mỹ) nghi có chuyện bất thường bèn truy ra nơi gọi và phái nhân viên đến đó. 3 xe cảnh sát lập tức lao ngay đến địa điểm nọ và đó là nhà của một phụ nữ 46 tuổi. Khi hỏi sự tình, họ tức điên lên được khi bà này cho biết tác giả của 3 cuộc gọi cầu cứu kia không phải là mình mà là... chú chó trong nhà. Hóa ra bà ta đang dạy nó cách gọi số khẩn cấp (911) và con vật đã thực hiện điều này khá chuẩn xác, báo hại cảnh sát một phen vất vả. (X.A)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.