Liz McClarnon song ca cùng Robin Gibb

24/07/2005 23:16 GMT+7

Cựu thành viên ban nhạc nữ Atomic Kitten này sẽ cùng song ca với cựu thành viên ban nhạc lừng danh Bee Gees. Hai người dự định sẽ hát lại ca khúc bất hủ Woman In Love của Barbra Streisand.

Liz cho biết cảm thấy rất hồi hộp trước viễn cảnh cộng tác với nam danh ca trên. Cô cũng tiết lộ rằng khi trao đổi với Gibb ý tưởng song ca, ông đã lập tức bị thu hút và tỏ ra vô cùng thích thú. Kể từ khi trở thành một bài hát nổi tiếng cho đến nay, Woman In Love vẫn chưa được ai hát lại.

* Đạo diễn Polanski thắng kiện. Trong phiên xét xử tại Paris (Pháp), đạo diễn nổi tiếng này đã được tòa tuyên thắng kiện và được bồi thường 85 ngàn USD từ một tạp chí đã bôi nhọ rằng ông đòi quan hệ tình dục với một phụ nữ ngay sau khi vợ ông bị giết hại tháng 8/1969. Tờ Vanity Fair, bị đơn trong vụ kiện cáo trên, thừa nhận bài báo không chính xác nhưng vẫn cho rằng bản chất của vấn đề là đúng. Về phần mình, ngài đạo diễn khẳng định điều sai trái kia chưa từng bao giờ xảy ra và rằng mình bị "bôi nhọ một cách ghê gớm".

* Hồng Kông dựng tượng Lý Tiểu Long. Vào tháng 11 tới, Hồng Kông sẽ dựng một bức tượng bằng đồng của Lý Tiểu Long nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 65 của huyền thoại kung-fu này. Bức tượng cao 2m sẽ được dựng lên tại Đại lộ các ngôi sao - khu vực cầu cảng mới thu hút rất nhiều du khách và cũng là nơi tôn vinh những ngôi sao điện ảnh Hồng Kông như Thành Long và Châu Nhuận Phát. Hiện đã có 3 mẫu thiết kế được chọn và theo chủ tịch "fan club" Hồng Kông thì đây là bức tượng đầu tiên trên thế giới của Lý Tiểu Long tại một nơi công cộng.

X.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.