Tặng Báo Thanh Niên cho tuổi trẻ vùng sâu

21/07/2005 22:23 GMT+7

Hưởng hứng "Chương trình đưa Báo Thanh Niên đến với độc giả vùng sâu, vùng xa", Sở Giao thông vận tải tỉnh Hậu Giang (GTVT/HG) vừa mua ủng hộ 5.100 tờ Báo Thanh Niên tặng các cơ sở Đoàn - Hội trong tỉnh.


Như vậy, với sự ủng hộ này, bắt đầu từ tháng 7 đến cuối năm 2005, 30 tổ chức Đoàn huyện, thị trấn, Trường THPT trong tỉnh Hậu Giang sẽ có Báo Thanh Niên đọc mỗi ngày. Ông Nguyễn Liên Khoa, Giám đốc Sở GTVT/HG cho rằng: "Đây chỉ là món quà nhỏ mà lãnh đạo ngành giao thông trong tỉnh gửi đến các tổ chức Đoàn Hội, với mong muốn góp phần giúp các em có điều kiện tiếp cận những thông tin, kiến thức báo chí cập nhật hằng ngày".

 

Với vẻ bức xúc hơn, ông Lưu Hòa Bình, Giám đốc Bảo hiểm Xã hội Sóc Trăng bộc bạch: "Thanh niên vùng sâu luôn bị thiệt thòi hơn các bạn ở đô thị, vì vậy đem kiến thức, hiểu biết và sự giải trí lành mạnh đến với các em cũng là một cách để thu hẹp dần chênh lệch đời sống hai khu vực". Chính vì vậy mà ông đã quyết định mua 2.300 tờ Báo Thanh Niên tặng 9 huyện, thị Đoàn và Đoàn thanh niên Bộ đội biên phòng trong tỉnh, bắt đầu từ tháng 5 đến hết năm 2005, như là một cách để đưa văn hóa đến với tuổi trẻ vùng sâu.

 

Trần Huỳnh Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.