ComputerWord Expo 2005: Lexmark trình làng nhiều thiết bị in ấn cao cấp

07/07/2005 11:03 GMT+7

Đến với ngày hội CNTT năm nay, tập đoàn Lexmark đã cho công bố nhiều thiết bị in ấn cao cấp với công suất in rất lớn, tốc độ in nhanh, bộ vi xử lý mạnh, nhiều tính năng hỗ trợ rất linh hoạt và tiện dụng, đáp ứng hoàn toàn nhu cầu in ấn với khối lượng lớn của các doanh nghiệp. Ngoài ra, Lexmark còn giới thiệu phần mềm quản lý thiết bị in chuyên nghiệp độc quyền MarkVision và trình diễn giải pháp in ấn độc đáo chỉ có ở thiết bị đa năng X4500 MFP Option.

Các dòng máy in cao cấp của Lexmark

* Máy in laser màu Lexmark C910: Lexmark C910 là máy in màu và đen trắng có tốc độ in 28 trang/phút với thời gian in đen trắng trang đầu tiên là 15 giây. In màu và đen trắng độ phân giải 2400 dpi. Công suất in rất lớn 100.000 trang/tháng, thích hợp cho các doanh nghiệp lớn có nhu cầu in ấn nhiều. Khay nạp giấy đạt đến 5.300 tờ và in ra 1.650 tờ với khả năng bấm lỗ và đóng tài liệu, rất tiện lợi. Chất lượng in trông chuyên nghiệp, bản vẽ thiết kế hoặc đồ họa sắc nét, giúp bạn có ngay tài liệu cần in ngay cả lúc đang vội.

Bộ vi xử lý mạnh 400 Mhz cùng bộ nhớ chuẩn là 64 MB (có khả năng mở rộng tối đa là 512 MB) khiến quá trình xử lý công việc nhanh chóng, xóa bỏ tình trạng ùn tắc công việc và mất thời gian vì phải xếp hàng chờ in. Đặc biệt, máy in còn hỗ trợ in Bar Code, hỗ trợ in mạng, thiết bị tương thích với các hệ điều hành.

* Máy in laser đơn sắc Lexmark T632n: T632n là máy in lý tưởng cho mọi doanh nghiệp với ưu điểm là in tài liệu dạng PDF, hỗ trợ 2 font chuẩn mới để in bar code và phần mềm nhận dạng ký tự quang học. Tốc độ in nhanh lên đến 35 trang/phút cho tài liệu khổ letter và 33 trang/phút cho khổ A4, thời gian in trang đầu tiên là 8,5 giây. Độ phân giải in đen trắng 1200 x 1200 dpi, hỗ trợ in qua mạng, tương  thích với các hệ điều hành

Bộ vi xử lý mạnh 300 Mhz và bộ nhớ chuẩn 64 MB giúp cho quá trình xử lý công việc nhanh chóng, đem đến công suất in mỗi tháng đến 200.000 trang/tháng. Chính thiết kế mới của máy in cao cấp T632n đã làm tăng thêm tính hiệu quả và sự linh hoạt trong các thao tác máy.

Phần mềm quản lý thiết bị in chuyên nghiệp MarkVision: Công cụ hỗ trợ đắc lực cho người quản trị

Nếu bạn đang quản lý các máy in trong mạng nội bộ dùng giao thức TCP/IP, phần mềm MarkVision chuyên nghiệp làm cho việc quản lý máy đa chức năng và máy in qua mạng trở nên dễ dàng. Quản lý các máy in bằng các thư mục rất tiện lợi, bạn có thể nhìn thấy các địa chỉ IP của máy in một cách dễ dàng.

Phần mềm MarkVision rất tiện lợi, dễ dùng và giúp người quản trị chủ động trước trong các tình huống. Với lợi thế quản lý hệ thống các máy in cho toàn doanh nghiệp từ xa qua trình duyệt web và chỉ cần một máy chủ (server), phần mềm MarkVision giúp người quản trị nắm thông tin về tình trạng các máy in để kịp thời xử lý. Người quản trị chỉ cần ngồi tại một vị trí vẫn có thể bao quát hết mọi việc mà không cần tốn nhiều công sức. Khi có sự cố (hết mực, hết giấy, kẹt giấy mà không rõ nguyên nhân) ở một máy in tại một phòng làm việc bất kỳ, phần mềm tự động gởi email hoặc gởi thông điệp bằng các dòng lệnh để thông báo. Người quản trị có thể biết chính xác model máy, địa chỉ IP và mọi thông tin về tình trạng của máy đang gặp sự cố và can thiệp ngay vào vấn đề xử lý qua trình duyệt web.
Ngoài ra, phần mềm còn có các chức năng như giám sát bảng điều khiển máy in, kiểm soát tình trạng máy in, tiến trình công việc, thay đổi các thiết lập. Tập hợp và lưu trữ thông tin phần cứng của máy in.

Giao diện sử dụng có thể chỉnh được sẽ cho biết tình trạng máy in hoặc thiết bị đa năng gắn thêm MFP, tình trạng mực, hiển thị hình ảnh của máy in, bảng điều khiển, bản đồ vị trí máy in. Đặc biệt, phần mềm MarkVision giám sát và hỗ trợ các chức năng của một thiết bị đa năng MFP như kiểm tra tình trạng của chức năng fax, copy, scan.

Phiên bản trực tuyến bản điều khiển máy in của MarkVision tiết kiệm thời gian và chi phí khi cho phép bạn kiểm soát máy in theo thời gian thực ngay tại bàn làm việc của bạn mà không cần đi đến những nơi đặt máy in.

Các nhà quản trị mạng có thể nhận thông báo thời gian thực về tình trạng máy in và tự động thực hiện các tác vụ được xác định như gởi email. Điều này giúp nhà quản trị quản lý hiệu quả môi trường in và cải thiện tính hiệu quả của CNTT trong khi giảm chi phí.

Thiết bị đa chức năng Lexmark X4500: Sự kết nối hoàn hảo giữa các dòng máy in cao cấp

Thông số kỹ thuật của Lexmark X4500

Độ phân giải scan 600 x 600 dpi
Tốc độ scan đen trắng: 23 trang/phút
Tốc độ scan màu: 14 trang/phút
Tốc độ fax: 33,6 kbps
Công suất scan: 10.000 trang/tháng

Tạo sao bạn phải mua các thiết bị văn phòng mới trong khi bạn có thể nâng cấp cho thiết bị in ấn sẵn có với chi phí tiết kiệm nhất? Nếu bạn muốn nâng cấp hệ thống máy in Lexmark đã có sẵn, bạn có thể gắn thêm Lexmark X4500 MFP Option - thiết bị cho phép linh hoạt chuyển đổi các máy in mạng của bạn thành máy in đa chức năng có thể copy, fax, scan và gởi email. Đây là thiết bị tùy chọn tương thích với toàn bộ máy in mạng đơn sắc dòng T của Lexmark và các máy in màu C760 và C762.

Với giao diện màn hình màu cảm ứng có kích cỡ rất lớn 7,5 inch, X4500 MFP Option hiển thị bàn phím cảm ứng cho phép người dùng gõ chữ trên màn hình, giúp việc ra lệnh in, copy, fax và scan trở nên dễ dàng. Có thể nói X4500 là máy scan chuyên nghiệp khi hỗ trợ scan 2 mặt mà không cần trở giấy và cho phép scan màu khi bạn chỉ có máy in đen trắng.

Ưu điểm đáng chú ý của thiết bị này là độ bảo mật rất cao nhằm bảo vệ thông tin cá nhân của mọi nhân viên trong công ty. Với tính năng scan to email, người dùng phải đăng nhập (log into) vào hệ thống mạng qua màn hình màu cảm ứng mới dùng được tính năng scan. Sau khi scan tài liệu quan trọng, bạn gởi email đến người cần thông tin đó bằng cách tìm địa chỉ email trực tuyến trong danh sách công ty hay tự nhập địa chỉ email trên màn hình cảm ứng. Với tính năng scan to email bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí khi fax đường dài.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.