MedianSoft Joiner–Converter: Đa phương tiện cho Multimedia

06/07/2005 09:41 GMT+7

Với giao diện đẹp và dễ dùng, MedianSoft Joiner–Converter cho bạn nối kết các tập tin hình ảnh (bmp, jpg...), video (mpeg, wmv...) và audio (mp3, wav, asf) thành một tập tin video kèm theo hiệu ứng đẹp cho việc hiển thị. Chương trình hỗ trợ nhiều chuẩn Output để có thể xem trên các đầu VCD gia đình. MedianSoft Joiner–Converter hoạt động và hỗ trợ với hầu hết các định dạng ảnh thông dụng và các tập tin video, audio. Mặc dù vậy, thông số xuất của chương trình chỉ cho bạn xuất ra định dạng avi, mpeg, mp3 & wav .

   
Chỉ với vài cái bấm chuột đơn giản, bạn sẽ dễ dàng có được ngay một video do tự mình thực hiện với đầy đủ các hiệu ứng về hiển thị, âm thanh và chất lượng hình ảnh hoàn toàn chấp nhận được. Chương trình này rất thích hợp cho các bạn nghiệp dư hay các bạn mới tập tành làm quen với máy tính.

1. Cách sử dụng chương trình MedianSoft Joiner–Converter:

- Bạn chỉ cần bấm chọn vào nút “Add Clip” để thêm vào các tập tin video, audio và hình ảnh.

- Bấm chọn nút “Transition” để thêm vào hiệu ứng (gần 20 hiệu ứng rất đẹp) và chọn định dạng xuất ở mục “Convertion Output”.

- Tiếp theo, chọn một trong số các chuẩn nén kèm theo chương trình.

- Sau cùng bạn, bấm nút “Start” là bạn sẽ có ngay trong tay mình một CD hay Video theo ý mình .
  
2. Các tính năng mà bạn có thể khai thác ở chương trình MedianSoft Joiner–Converter:
   
- Trích xuất âm thanh có chọn lọc từ các tập tin video: Tác vụ này cho bạn trích xuất âm thanh từ các tập tin video như wmv, avi, mpeg.. thành định dạng mp3 hay wav. Bạn chỉ cần chọn thông số xuất là “Wav/Mp3’ ở mục “Coversion Output” là có ngay tập tin audio theo yêu cầu.
   
- Tạo video từ các file ảnh: Tác vụ này cho bạn tạo tập tin video (avi, mpeg) từ các hình ảnh hiện có. Tuy nhiên, chương trình không cho bạn chèn thêm tập tin âm thanh vào. Bạn có thể chèn thêm hiệu ứng cho bắt mắt nếu thấy cần.
   
- Trích xuất một đoạn video theo yêu cầu: Tác vụ này cho bạn cắt một đoạn của tập tin video tùy ý theo sở thích. Bạn có thể tùy chọn thời gian cắt và preview trong khung hiển thị (Mark Out và Mark In).
   
- Nối kết các file video thành một file hoàn chỉnh: Tác vụ này cho bạn nối kết các tập tin video thành một tập tin avi hay mpeg. Bạn cũng có thể chèn thêm vào video này những hiệu ứng chuyển đổi cho đẹp mắt.
   
- Chuyển đổi các tập tin video và audio: Tác vụ này cho bạn chuyển đổi các định dạng video khác sang avi, mpeg và các định dạng audio khác sang wav mà mp3.
   
- Capture từ Camera: Thông qua cáp nối máy tính, bạn dễ dàng bắt hình các tập tin video từ các nguồn ngoài như Camera để có thể biên tập, chỉnh sửa trước khi hoàn tất để ghi đĩa CD.
   
- Bạn cũng dễ dàng chèn thêm hiệu ứng giữa các tập tin video và các hình ảnh trong khi nối kết, tùy chọn thông số nén trong mục “Output type” và “Output format”, độ phân giải cần thiết khi chuyển đổi.
   
- Như vậy, với chương trình MedianSoft Joiner–Converter này, bạn dễ dàng vận dụng logic là có thể tạo ra những tập tin video đẹp với chỉ một vài thao tác đơn giản cho mọi tác vụ.
   
3. Yêu cầu hệ thống với cấu hình tối thiểu khi sử dụng chương trình MedianSoft Joiner–Converter:

- CPU 500 Mhz
- Card màn hình 16 MB
- Ram 128MB
- Windows 98 & DirectX 8.1 trở lên.
   
4. Phiên bản & địa chỉ tải:

- MedianSoft Joiner–Converter phiên bản 3.2 (trial) có dung lượng 1745 KB.
- Bạn tải về dùng từ địa chỉ web site sau đây:
http://www.mediansoft.com

Nguyễn Cao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.