Cú sốc của các sao Trung Quốc

07/06/2005 23:58 GMT+7

Cuối tuần qua, khoảng 600 số điện thoại di động của các nhân vật nổi danh làng giải trí Trung Quốc đã bị tung lên mạng mà không hề xin ý kiến của các chủ nhân. Chỉ chớp mắt, "cục a lô" của các nhà văn, đạo diễn phim, ngôi sao thể thao, ca sĩ, diễn viên... bị tràn ngập cuộc gọi quấy nhiễu. Danh sách đã bị xóa vào trưa chủ nhật (5/6), sau 2 ngày cho bàn dân thiên hạ tha hồ copy dữ liệu.

Chương Tử Di và nhiều người khác buộc phải yêu cầu nhà cung cấp khóa máy của họ lại. Yang Lixin, giáo sư luật của ĐHTH Nhân Dân (Bắc Kinh) nói rằng: "Việc đưa các số điện thoại di động lên mạng, người cung cấp, người chủ website và cả những ai copy chuyển cho người khác đều bị xếp vào tội xâm phạm đời tư người khác". Chuyện chưa biết giải quyết đến đâu, chỉ thấy các khổ chủ "la làng" quá xá !  (T.A)

Ca sĩ  Hoàng Thanh thất tình? Mấy hôm nay, dân trong "làng hát"  kháo nhau là chàng ca sĩ Hoàng Thanh (ảnh) đang thất tình dữ lắm, buồn da diết lắm! Hỏi thất tình ai vậy, Hoàng Thanh  cười  xòa: "Chắc là bạn bè nghe album mới của Thanh mới suy diễn như vậy thôi, chứ Thanh có thất tình ai đâu!". Quả là nghe album Hoàng Thanh - Lời yêu gian dối - Anh còn yêu em mới thấy một Hoàng Thanh rất khác so với trước đây. Một giọng hát đã có "lửa" hơn, tình cảm hơn với các tình khúc trẻ trung và hình như có một chút gì đó tiếc nuối về một tình yêu. Phải chăng chính vì lý do này mà bạn bè cho là Hoàng Thanh đang thất tình ? (B.H)

Vượt hơn 2.000 km để đến Tây Đô, nhóm 3H (Đại học Ngoại ngữ Hà Nội) và nhóm Tam m (ĐH Hàng hải Việt Nam - Hải Phòng) rất thích thú vì lần đầu tiên đặt chân đến ĐBSCL, không phải đi du lịch mà là để tham gia vòng chung kết cuộc thi "Nhóm ca sinh viên toàn quốc 2005 - Vui ca cùng Mentos" - một sân chơi lành mạnh, có ý nghĩa cho giới sinh viên trong cả nước vừa diễn ra tại sân Trường ĐH Cần Thơ. Ngoài 2 nhóm vừa nêu, còn có nhóm Ngẫu Hứng (Cao đẳng Sư phạm nhà trẻ mẫu giáo TW2) đến từ phố biển Nha Trang, nhóm Ngọn Lửa (ĐH Đà Lạt) và chủ nhà: nhóm Ước Mơ Xanh (ĐH Cần Thơ). Đây là lần thứ 3 Công ty Perfetti Van Melle Việt Nam - nhãn hiệu Mentos tổ chức cuộc thi này với sự cổ vũ của hơn 10.000 sinh viên Tây Đô. Sự có mặt của nhóm F5, các ca sĩ Đoan Trang, Bouner Trinh và MC Anh Quân đã góp phần làm cho chương trình thêm xôm tụ. (Kim Mai)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.