Phản ảnh qua Đường dây nóng

11/05/2005 22:53 GMT+7

TP.HCM: Đủ kiểu chiếm dụng để buôn bán. 1. Hẻm 178 Pasteur, P.Bến Nghé, Q.1. 2. Hẻm 230 Hai Bà Trưng, P.Tân Định, Q.1. 3. Cầu thang tại lô B chung cư Lý Văn Phức, P.Tân Định, Q.1. 4. Hẻm 47 Nguyễn Văn Bảo, P.4, Q.Gò Vấp. (Tin, ảnh: Như Thảo - Trương Như)

Con đường hay bãi lầy ? Đã nhiều năm rồi người dân ở khu vực ngã ba Trung Phước, xã Quế Trung, H.Quế Sơn (Quảng Nam) đã phải chịu đựng vì con đường dài hơn 3 km này (ảnh) không được sửa chữa, nâng cấp. Mỗi khi trời mưa, con đường biến thành bãi sình lầy với hàng ngàn hố sâu nguy hiểm, hôi thối. Đề nghị ngành giao thông tỉnh Quảng Nam sớm có kế hoạch đầu tư, xây dựng để người dân bớt khổ hơn. (H.Trà)

 

Chịu không thấu ! Mặc dù đầu đường Ngô Văn Sở, P.Tân An, Q.Ninh Kiều (TP Cần Thơ) có một nhà vệ sinh công cộng đàng hoàng, nhưng tại một góc nhà cách đó chưa tới 10m, nhiều người vô ý thức vẫn cứ "tiểu bậy", làm bốc mùi hôi thối nồng nặc và trông hết sức tởm lợm. Trớ trêu là điểm ô uế này lại nằm đối diện trụ sở Tòa án nhân dân TP Cần Thơ và cách cơ quan Sở VHTT TP Cần Thơ chỉ khoảng 100m. (Đông Thức)

 

Lưới điện thế hay "đám rừng" ? Bạn đọc phản ảnh qua Đường dây nóng: Tại khúc quanh đường số 2 và Nguyễn Huy Điển, thuộc khu phố 4, P.17, Q.Gò Vấp (TP.HCM) tồn tại một trạm điện thế vừa nhếch nhác lại không đảm bảo an toàn bởi các đường dây dẫn điện và trụ điện đã bị bao vây kín bởi các dây leo và cây cỏ (ảnh) đã bị cháy khô. Đây là nguyên nhân gây hỏa hoạn và chập nổ điện và rất khó khăn cho công tác khắc phục nếu không may gặp sự cố xảy ra. Người dân đã phản ảnh nhiều với đơn vị hữu trách nhưng không thấy khắc phục. (Gia Nguyệt)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.