Cán bộ Hội LHTN VN giao lưu với DN Tân Hiệp Phát

06/05/2005 00:10 GMT+7

Chiều 5/5, anh Trần Quốc Huy, Phó chủ tịch thường trực Hội LHTN Việt Nam dẫn đầu đoàn cán bộ chủ chốt Hội LHTN 20 tỉnh, thành phía Nam đang dự lớp tập huấn triển khai, thực hiện Nghị quyết Đại hội toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần V đã đến giao lưu với cán bộ, nhân viên Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát (THP Group) - nơi sản xuất những sản phẩm giải khát nổi tiếng như: Number One, bia Bến Thành, bia Laser... tại tỉnh Bình Dương.


Tiến sĩ Trần Quí Thanh, Tổng giám đốc THP Group đã tiếp đoàn và có buổi giao lưu bổ ích với những cán bộ Hội về những bước trưởng thành của doanh nghiệp. Phát biểu tại buổi gặp mặt, anh Trần Quốc Huy nói: "Đây là một chương trình ngoại khóa bổ ích cho cán bộ Hội. Chúng tôi thực sự phấn khởi  khi được tham quan nơi sản xuất của công ty, thực sự vui vì chỉ trong thời gian ngắn công ty đã xây dựng được những thương hiệu sản phẩm được nhiều người yêu thích".

 

Nhân dịp này anh Trần Quốc Huy đã tặng tiến sĩ Trần Quí Thanh bó hoa để cảm ơn về những hỗ trợ của THP Group cho các hoạt động của Hội LHTN Việt Nam trong thời gian qua. Trước đó, anh Nông Quốc Tuấn, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam cũng đã tặng hoa cho Bộ Tư lệnh Binh đoàn Cửu Long vì đã quan tâm tạo điều kiện thuận lợi cho lớp tập huấn của Hội tại đơn vị...

Tấn Tú

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.