Bí ẩn chuyện phòng the

21/02/2005 21:34 GMT+7

Vẫn còn những bí mật xung quanh vấn đề "Chuyện ấy tác động như thế nào đến cảm xúc, sức khoẻ và cuộc sống của bạn?". Qua nhiều cuộc nghiên cứu và điều tra, các nhà khoa học khẳng định rằng chuyện "phòng the" có rất nhiều điều thú vị chưa được khám phá. Họ đã dày công nghiên cứu và đưa ra những kết quả đáng ngạc nhiên về điều này: Tình dục có thể...

... Giúp bạn thông minh hơn

Nhà khoa học người Đức Werner Habermehl đã tiến hành cuộc thí nghiệm nhỏ trên một nhóm sinh viên của trường Đại học Hamburg. Ông chia họ làm hai nhóm: Một nhóm có gia đình và sinh hoạt tình dục thường xuyên, còn nhóm kia thì độc thân. Ông cho hai nhóm làm thử bài trắc nghiệm nhỏ, kết quả là nhóm có gia đình đạt điểm số thông minh cao hơn nhiều so với nhóm kia và kết quả cũng như vậy trong những lần thử nghiệm sau đó.

... Khiến cảm xúc bạn dâng đầy

Theo nghiên cứu, nếu một tuần bạn làm "chuyện ấy" một lần thì cảm giác sung sướng được ví như khi bạn trúng độc đắc vậy.

Tiến hành cuộc khảo sát trên 16.000 thanh niên Mỹ, nhà khoa học Dartmouth College, David Blachflower và Andrew Oswwald thuộc trường Đại học Warwick cho biết tình dục có tác dụng kích thích cảm xúc của con người, khiến bạn cảm thấy yêu đời, hạnh phúc, giúp cân bằng tâm sinh lý và loại bỏ mọi ưu phiền.

... Làm cho bạn trẻ trung hơn

Bạn lo lắng thời gian sẽ khiến mình già đi? Nhà thần kinh học David Weeks tiết lộ: Con người sẽ tìm lại vẻ đẹp cho mình nếu có một cuộc sống gia đình hạnh phúc. Ông cho biết nếu vợ chồng sinh hoạt tình dục đều đặn 4 lần/tuần thì sẽ trẻ hơn được 10 tuổi. Thật vậy, các cuộc nghiên cứu đưa ra kết quả: Khi đạt khoái cảm trong chuyện gối chăn, cơ thể con người sẽ tiết ra một loại hoóc-môn đặc biệt có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, giúp tinh thần thoải mái, đẩy lùi sự lo âu về tuổi tác.

...Giúp bạn khoẻ mạnh hơn

Giáo sư tâm lý, tác giả cuốn sách "Cảm xúc rất tốt cho cơ thể" thuộc trường Đại học Wilkes cho biết: Việc quan hệ gối chăn đều đặn khoảng 1 - 2 lần/tuần có khả năng tăng hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, giúp cơ thể dễ dàng loại bỏ bệnh tật.

Bên cạnh đó, khoái cảm trong tình dục còn có tác dụng tăng sự lưu thông oxy trong máu, giảm những nỗi đau vể thể xác. Nếu duy trì chuyện quan hệ gối chăn 3 lần/tuần sẽ đốt cháy năng lượng thừa trong cơ thể tương đương với việc chạy 120 km. Thực sự, nửa giờ làm "chuyện ấy" đốt cháy số calories bằng nửa giờ bạn chèo xuồng, chạy bộ hay tập tạ. Và rõ ràng điều này giúp cho cơ thể bạn vừa khoẻ vừa đẹp.

... Có tác dụng kéo dài tuổi thọ

Theo cuộc nghiên cứu trên 1.000 người đàn ông ở Anh, nhóm người có quan hệ chăn gối thường xuyên 2 lần/tuần thọ hơn nhóm người 1 tháng chỉ làm "chuyện ấy" 1 lần. Cũng nghiên cứu ấy tiến hành với nhóm người khác thì việc quan hệ đều đặn còn khiến máu lưu thông đều, giúp người ta chống được bệnh tim nguy hiểm.

Với phụ nữ đang mang thai, chuyện này giúp bào thai phát triển khoẻ mạnh, giảm nguy cơ tăng huyết áp, giảm cholesterol ở người mẹ. Ngoài ra, nó còn có tác dụng ngăn ngừa bệnh ung thư tuyến tiền liệt ở đàn ông lớn tuổi, nguyên nhân khiến tuổi thọ của họ bị giảm đáng kể.

... Làm bạn hạnh phúc hơn

Sau khi quan hệ, bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu, tinh thần thật thoải mái. Nếu bạn cảm thấy căng thẳng vì sợ có thai ngoài ý muốn và không đạt khoái cảm thực sự, hãy dùng biện pháp tránh thai an toàn. Chuyện quan hệ gối chăn diễn ra tốt đẹp thì tình cảm giữa bạn và người ấy luôn bền vững, hạnh phúc. Bạn sẽ trở thành một người chồng, người vợ thuỷ chung, luôn chăm lo cho hạnh phúc gia đình.

(Theo Thời trang trẻ)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.