Họp mặt cuối năm các đại lý phát hành báo Thanh Niên tại miền Trung

31/01/2005 10:22 GMT+7

Ngày 29/1, Văn phòng Đại diện báo Thanh Niên tại miền Trung tổ chức buổi họp mặt cuối năm với 25 đại lý phát hành báo trong khu vực. Nhiều ý kiến tâm huyết với sự nghiệp phát triển của tờ báo đã được trình bày và thảo luận.

Ông Văn Quảng, một đại lý từ những ngày đầu, chị Nguyễn Thị Thanh Phương, “thủ lĩnh” đội quân bán báo dạo cùng các cộng tác viên phát hành như nhà văn Trần Trung Sáng (Công ty Văn hóa phẩm Sông Đà), đại lý Lê Cung Đỉnh… đã có những đề xuất nhằm tiến tới phủ kín địa bàn phát hành tại những khu đô thị mới, trong hệ thống trường học và một số vùng thị trấn thị tứ khác.

Nhà báo Lê Đức Hùng trao đổi với “thủ lĩnh” Thanh Phương.

Thay mặt những người làm báo, nhà báo Nguyễn Thế Thịnh đã ghi nhận sự cộng tác nhiệt thành của đội ngũ các nhà đại lý và thông báo sẽ cải tiến các thủ tục giao, nhận báo nhanh chóng, chính xác hơn. Đồng thời, nhà báo Lê Đức Hùng cho biết, sẽ từng bước sắp xếp lại hệ thống đại lý hiện thời đồng thời vào mồng 6 tết, sẽ xuất hành chuyến xe phát hành đầu tiên của báo Thanh Niên tại miền Trung nhằm đưa báo đến một số tỉnh thành sớm hơn trước đây từ 1-2 tiếng đồng hồ.

Dưới đây là chùm ảnh về buổi họp mặt thân mật và hiệu quả này do nhà báo Đặng Ngọc Khoa thực hiện.

Ông Văn Quảng trình bày
ý kiến đầy tâm huyết.

Người làm báo và đội ngũ
phát hành báo luôn
sát cánh bên nhau.

Các đại lý nhận
quà tất niên.

...và ra về với tâm trạng
vui vẻ.

Đặng Ngọc Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.