Phản ảnh qua Đường dây nóng

19/01/2005 21:44 GMT+7

Chiếm vỉa hè đủ kiểu. Góc đường Tân Phước - Lý Thường Kiệt thuộc P.7, Q.10 (TP Hồ Chí Minh) đã bị một số người chiếm dụng làm nơi bán hàng ăn, giữ xe khách ngổn ngang khiến người đi bộ không còn lối đi (ảnh 1).

Vỉa hè ngay góc đường
Trần Bình Trọng - Hùng Vương, P.3, Q.5 cũng bị
lấn chiếm trông thật
nhếch nhác.

Lề đường số 2 cư xá Bình Thới, Q.11 thì lại biến thành nơi chứa bồn đựng xăng lớn có nguy cơ cháy nổ nếu trong bồn còn sót lại phần xăng nào đó.

Như Thảo - Mai Chi

Bao giờ mới xong ? Bạn đọc phản ảnh: đoạn đường số 1 giao tiếp giữa cư xá Đô Thành và đường Điện Biên Phủ, thuộc P.4, Q.3 (TP Hồ Chí Minh) đơn vị thi công thực hiện công trình quá chậm, để đất đá lởm chởm (ảnh) nhiều hố ga nhô lên quá cao so với mặt đường trở thành vật cản gây tai nạn liên miên trong thời gian qua, nhất là các em học sinh. Bà con khu vực này than phiền không biết bao giờ đoạn đường này mới hoàn thành ? (Gia Tài)

Nguy hiểm trên quốc lộ. Dọc tuyến Quốc lộ 1A (địa phận TP.HCM), dải phân cách phân luồng giao thông bị những người đi đường phá làm lối đi mới. Ngay trước Chợ đầu mối nông sản Thủ Đức đến chân cầu vượt Bình Dương có hàng chục điểm dải phân cách bị phá, xe máy, xe đạp, xe thô sơ, người đi bộ... thoải mái qua lại tạo thành những đường mòn. Trước KCX Linh Trung dải phân cách được xem như những lối đi riêng dành cho công nhân lúc tan ca. Quốc lộ 1A là nơi có lượng xe lưu thông lớn, chạy với tốc độ cao, những điểm qua lại tự phát này rất nguy hiểm cho người điều khiển phương tiện giao thông. (Đỗ Công Tính)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.