Xe tải cán chết người

16/01/2005 21:53 GMT+7

Chiều 15/1, xe tải chở đất cho công trình mở rộng đường Trường Chinh biển số 57K - 5454 do tài xế Lê Tấn Đỗ (32 tuổi, ngụ ở H.Hóc Môn) điều khiển lưu thông trên đường Trường Chinh từ hướng ngã ba Tây Thạnh về An Sương, khi đến gần cầu Tham Lương (Q.12, TP.HCM) đã va quẹt vào xe gắn máy mang biển số 50YA - 8805 lưu thông cùng chiều. Vụ va quẹt khiến người phụ nữ điều khiển xe gắn máy ngã xuống đường và bị bánh xe sau của xe tải cán chết tại chỗ.

* Lại một người chết do ăn cá nóc. Hai anh Lê Văn Sơn (45 tuổi) và Hồ Ngọc Thanh (37 tuổi, cùng ngụ ở P.Vĩnh Trường, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) bị ngộ độc rất nặng, đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong tình trạng nguy kịch: chân tay tê cứng, khó thở, nhịp đập yếu, có lúc tim ngưng đập, cấm khẩu... Do bị ngộ độc quá nặng, đến đêm 14/1, anh Sơn đã tử vong, còn anh Thanh tuy thở được nhưng theo các bác sĩ thì vẫn có thể ngừng thở bất cứ lúc nào nếu không được chăm sóc, theo dõi kỹ. Trước đó gần 1 tháng cũng đã có 7 người ở xã Vĩnh Lương (TP Nha Trang) phải vào viện cấp cứu vì ăn loài cá này.

* Bắt "nóng" hai kẻ tống tiền. Trưa ngày 16/1, trước Bưu điện Thị Nghè (Q.1, TP Hồ Chí Minh), lực lượng Cảnh sát 113, Công an thành phố đã bắt quả tang 2 đối tượng có hành vi tống tiền giao cho Công an P.17, Q.Bình Thạnh xử lý. Trước đó, anh Võ Hoàng Tâm (30 tuổi, ngụ ở Q.4) bị mất một số giấy tờ quan trọng và 2 đối tượng này đã đến nhà ra giá với số tiền lớn để chuộc lại giấy tờ. Do hoàn cảnh khó khăn, anh Tâm phải đi vay mượn để có tiền nộp cho chúng. Tại trụ sở công an, kẻ tống tiền khai là: Lê Văn Giỏi (52 tuổi) và Võ Thị Diệu Tâm (40 tuổi), đều ngụ ở Q.Bình Thạnh.

Đàm Huy - X.Q

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.