Xả stress với “Công chúa Teen và Ngũ hổ tướng”

27/01/2010 10:59 GMT+7

(TNTT>) Cận kề Tết Nguyên đán, ông bầu Phước Sang lại tung ra những xuất phẩm điện ảnh hài để mua vui. Năm nay là "Công chúa teen và Ngũ hổ tướng" chiếu từ 4.2.

Quy tụ dàn sao hài

Phim mở màn bằng phần trình diễn bốc lửa của nàng ca sĩ thần tượng tuổi teen, Bảo Thy trong vai Britney Bích. Vốn được cưng chiều nên ngoài tài ca hát Britney Bích cũng nhiễm khá nhiều tật như: ích kỷ, kiêu căng không diễn cho những sân khấu nhỏ (dù đó là sân khấu từng đưa mình lên). Cô còn hay la mắng những người giúp việc. Hậu quả của tính xấu đó là Britney Bích bị các công ty vệ sĩ từ chối cung cấp vệ sĩ. Thế nhưng trong tình huống cấp bách, 5 chàng trai làm đủ nghề: móc bọc ny-lông (Hiếu Hiền), bưng hủ tiếu dạo (Mạnh Tràng), lái taxi (Hoài Linh), thợ sửa ống nước (Chí Tài), chàng bán kẹo kéo si tình (Tấn Beo) được tuyển chọn và đào tạo cấp tốc để phục vụ nàng công chúa đỏng đảnh. Và tất nhiên chỉ sau thời gian ngắn phục vụ, 5 anh chàng vệ sĩ nghiệp dư này bị cho thôi việc. Tuy nhiên điều khác biệt là trước khi thất nghiệp, 5 chàng vệ sĩ biệt danh Ngũ hổ tướng này đã dạy cho cô công chúa teen Britney Bích một bài học nhớ đời về cách làm người. Những tưởng sau khi cô ca sĩ đỏng đảnh biết tỉnh ngộ là hết chuyện, nào ngờ ngay lúc đó cô ca sĩ Jannet Thu (do ca sĩ Yến Trang thủ vai), đối thủ nặng ký của Britney Bích trong cuộc đua ngôi vị đệ nhất diva bỗng nhiên bị mất tích,  tức thì mọi nghi ngờ đổ dồn về phía Bích…

Triết lý... bánh tiêu

Hầu như bất cứ ai trong chúng ta đều đôi lần ăn bánh tiêu cho vui, cho no hoặc cho người... chiên bánh hài lòng, nhưng ít ai biết “triết lý” về bánh tiêu. “Qua miệng” của chàng vệ sĩ Kim, chiếc bánh tiêu trở thành triết lý sống khá thú vị. Có thể tóm tắt đại khái triết lý bánh tiêu rằng, ai cũng như cục bột, tuy nhiên nhào nặn thế nào để khi chiên nó nở phồng thành một chiếc bánh tiêu thật đẹp mắt và thật ngon miệng, đó là do cách sống của riêng mỗi người. Sau khi được “giáo huấn” bằng triết lý bánh tiêu, Britney Bích tỉnh ngộ và nhận ra nhiều giá trị cuộc sống quý giá.

Tình huống bất ngờ

Thành công của phim không thể thiếu phần gây cười của các cây hài. Hoài Linh, chàng taxi Kim nói giọng Phú Yên với chiếc xe taxi cà tàng vừa chạy vừa xịt khói ngược vào trong xe, biến tất cả mọi hành khách thành... ông Táo. Bên cạnh đó các cây hài Chí Tài, Mạnh Tràng, Tấn Beo và Hiếu Hiền cũng góp phần “tung hứng” với cái duyên rất riêng, tạo những tình huống gây cười thú vị.

Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất vẫn là khả năng diễn xuất của nàng "công chúa bong bóng" Bảo Thy. Britney Bích là vai khá nặng ký bởi nó chuyển tải khá nhiều sắc thái. Tính cách nhân vật thay đổi rất nhiều. Từ một cô công chúa teen đỏng đảnh, ích kỷ, chỉ biết chê bai người khác, sau khi được 5 chàng vệ sĩ dạy cho bài học, Britney Bích đã nhận ra những sai lầm trong cách suy nghĩ, cách cư xử với mọi người xung quanh. Từ một cô bé vô lo quen được chiều chuộng, Britney Bích trở thành cô gái giàu tình cảm, biết nghẹn ngào hối hận khi thấy mẹ ruột của mình phải sống trong nghèo khổ, cơ cực… Bảo Thy khiến người xem ngạc nhiên với khả năng diễn xuất tự nhiên, sự khéo léo để lột tả khá hay tính cách nhân vật của mình.

Công chúa teen và Ngũ hổ tướng còn  hấp dẫn bởi những cảnh quay “hot” của cô ca sĩ Jannet Thu bên cạnh những pha hài dí dỏm của các danh hài và còn kết hợp những pha hành động hơi bị "nghẹt thở" mang lại tiếng cười sảng khoái.

Lê Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.