Ngôi nhà sắc hoa

05/10/2009 14:40 GMT+7

(TNTS) Thời gian qua, ca sĩ Hoàng Châu tập trung nhiều vào sự nghiệp ca hát, cô liên tục ra mắt album, từ album nhạc trữ tình song ca cùng Lý Hải tập hợp những ca khúc vốn đã đi vào lòng người như Em về kẻo trời mưa, Duyên kiếp, Lâu đài tình ái… đến album nhạc trẻ vol.6 Ngọn nến mang tên em. Sắp tới là album DVD nhạc trữ tình, album vol.7 nhạc trẻ trung và album dân ca gồm những ca khúc mới nhất được sáng tác riêng.

Mở cuộc “tấn công” ào ạt vào thị trường, Hoàng Châu ngày càng chứng tỏ được độ chín trong nghề với chất giọng mượt mà sâu lắng hơn. Một ngày cuối tuần đến thăm căn hộ cao cấp của Hoàng Châu tại quận 7 (TP.HCM), có thể thấy lửa nghề luôn nồng cháy trong cô, thể hiện qua sự trẻ trung, sang trọng và ấm cúng của căn hộ.

 
Một góc phòng ăn của gia đình với chiếc bàn ăn được đặt hàng riêng có thể tháo ráp để tăng hay giảm diện tích

Không gian linh hoạt do chính Hoàng Châu đưa ra ý tưởng thực hiện bằng các kiểu giấy dán tường. Phòng khách dán giấy hoa văn trang nhã màu xám trắng càng tôn lên vẻ sang trọng và phù hợp với các khung cửa sổ bằng thép. Còn phòng ngủ, Hoàng Châu chọn giấy dán tường hoa văn to màu hồng ngọt ngào. Đặc biệt là khắp các bàn trong nhà đều có một bình hoa thật lớn do chính Hoàng Châu tự tay tìm mua.

 
Phòng khách trang nhã với điểm nhấn là bộ sô pha bọc nhung
 
Nhà bếp được trang trí khá xì tin
 
Gian bếp hiện đại, sang trọng và có giếng trời tạo không gian thông thoáng
 
Không gian phòng ngủ đơn giản có view nhìn ra ngã ba sông Đồng Nai, Nhà Bè rất thoáng mát

Bài: Thủy Tâm.
Ảnh: Duy England

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.