Châu Nhuận Phát đóng phim “Khiêu vũ với người lạ”

27/09/2009 19:49 GMT+7

(TNO) Diễn viên Châu Nhuận Phát đã đồng ý tham gia bộ phim mới có tựa là Khiêu vũ với người lạ. Đây là bộ phim do Mỹ, Đức và Trung Quốc hợp tác sản xuất, theo mạng sina.

Công ty điện ảnh Tây Ban Nha đầu tư 15 triệu USD cho bộ phim này. Ankie Lau sẽ đảm nhận vai trò viết kịch bản và đạo diễn phim. Chuyện phim kể về một người ở Broadway trở về Đức và Hongkong để truy tìm gốc gác của mình. Dự kiến phim sẽ bấm máy vào mùa thu sang năm.

Gần đây Châu Nhuận Phát liên tục đóng phim. Trong nửa đầu năm nay, bộ phim chuyển thể từ truyện tranh kinh điển của Nhật 7 viên ngọc rồng: Tiến hóa với Châu Nhuận Phát tham gia một vai đã ra mắt. Trong năm 2010, dự kiến hai phim nữa có Châu Nhuận Phát diễn xuất sẽ ra rạp là Điệp hải phong vân Khổng Tử.

Chuyện phim Điệp hải phong vân lấy bối cảnh Thượng Hải năm 1941, kể về những rắc rối tình cảm giữa một người đàn ông (John Cusack thủ vai) cùng với ca sĩ quán bar (Củng Lợi đóng) và ông chủ của cô ca sĩ này (Châu Nhuận Phát đóng). Bộ phim này chủ yếu được quay tại Bangkok, Thái Lan.

Bộ phim Khổng Tử kể về cuộc đời của Thánh nhân Khổng Tử từ năm 51 tuổi cho đến năm 73 tuổi bệnh mà chết. Châu Nhuận Phát vào vai Khổng Tử, phim này sẽ công chiếu vào mùa xuân năm 2010.

M.G

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.