Michael Jackson lưu diễn cùng các ngôi sao "Harry Potter"

25/03/2009 15:59 GMT+7

(TNO) Ba diễn viên chính trong sêri phim giả tưởng về cậu bé phù thủy Harry Potter: Daniel Radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint sẽ xuất hiện trong buổi biểu diễn mở màn cho tour lưu diễn This Is It của Michael Jackson theo lời mời của vua nhạc pop vào ngày 8.7 tại Anh.

 
Vua nhạc pop Michael Jackson - Ảnh: Reuters

Báo The Sun cho hay Michael là một fan cuồng nhiệt của bộ truyện lẫn loạt phim về cậu bé phù thủy Harry Potter. Anh ấy đã sưu tập đầy đủ bộ truyện nổi tiếng của nữ văn sĩ JK Rowling, cũng như các tập phim đã ra mắt.

 
Ba diễn viên chính trong sêri phim Harry Potter (từ trái qua): Rupert Grint, Emma Watson và Daniel Radcliffe - Ảnh: Reuters

Không những thế, anh còn sở hữu một trong những bản in đầu tiên cuốn Harry Potter và hòn đá phù thủy, tác phẩm đầu tiên trong bộ truyện Harry Potter gồm 7 tập của JK Rowling, trị giá 10 ngàn bảng Anh.

Được biết, khoảng 750 ngàn vé chia đều cho 50 show diễn của Michael tại sân vận động O2 (London, Anh) đã được bán sạch trong vòng một buổi sáng.

 
Một fan cuồng nhiệt của Michael Jackson xếp hàng chờ mua vé với dòng chữ sau áo: "Tôi sẽ không đi cho đến khi nào có được tấm vé xem buổi biểu diễn của Michael Jackson!!!" - Ảnh: Reuters

Vé của các buổi biểu diễn này khan hiếm đến nỗi ngôi sao bóng đá David Beckham nói anh đã phải giở vài mánh khóe ra mới kiếm được vé.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.