Món ăn cung đình tại nhà hàng Món Huế

13/03/2008 22:49 GMT+7

Nhà hàng Món Huế vừa khai trương thêm một địa chỉ mới tại số 10 An Dương Vương, Q.5. Đây là nhà hàng thứ 4 nằm trong hệ thống chuỗi nhà hàng Món Huế tại TP.HCM. Sự phát triển này được xem là bước tiến đầy tự tin của một thương hiệu ẩm thực mang phong cách cung đình Huế.

Với mong muốn mang giá trị văn hóa ẩm thực Huế đến với vùng đất "chuyên trị" các món ăn Trung Hoa, nhà hàng Món Huế đã chọn cho mình sự khai phá thật mới mẻ. Tọa lạc tại vị trí đắc địa gần Trung tâm Thương mại An Đông Plaza, đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai thích khám phá nét đẹp tinh tế của các món ăn cung đình. Trong không gian ấm cúng của nội thất sang trọng, cách bài trí vừa cổ điển vừa hiện đại theo tiêu chuẩn chung của toàn hệ thống, bạn có thể trải nghiệm những cảm nhận mới lạ về các món ăn thật độc đáo ở đây. Với thực đơn hấp dẫn trên 30 món, trong đó tuyệt nhất phải kể đến các món như bún hến, bánh cuốn tôm chua, gà bóp cơm cháy... Về giải khát, chắc hẳn bạn sẽ khó lòng bỏ qua cơ hội nếm thử vị thanh mát và bổ dưỡng của chè bột lọc đậu phộng, chè đậu ngự, chè sen long nhãn...

Đặc biệt, mỗi buổi sáng từ 6 giờ đến 10 giờ, nhà hàng có phục vụ điểm tâm với món bún bò Huế "tuyệt cú mèo" với giá chỉ 18.000 đồng/tô.

Kim Oanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.