Tối nay, Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee gặp gỡ khán giả Việt Nam

23/11/2007 13:31 GMT+7

(TNO) Vào 20 giờ tối nay 23.11, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee sẽ có buổi biểu diễn và giao lưu với công chúng Việt Nam trong buổi hòa nhạc Những người bạn thân thiện.

Đây là buổi hòa nhạc do Beautiful Mind Charity, một tổ chức từ thiện của Hàn Quốc kết hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức, với mục đích quyên góp giúp đỡ trẻ em Việt Nam. Chương trình quy tụ nghệ sĩ 2 nước tham gia, đặc biệt là các nghệ sĩ khuyết tật.

Theo phóng viên Người lao động, Hoa hậu Honey Lee sẽ trình diễn tiết mục nhạc cụ cổ truyền Gayageum, cây đàn đã từng giúp cô giành giải nhất cuộc thi Gayageum quốc gia. Honey Lee là một trong số ít những người đẹp Hàn gây được chú ý tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế những năm gần đây. Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007, cô lọt vào top 5 thí sinh đẹp nhất, đồng thời nhận giải Gương mặt đẹpThí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất.

Đêm nhạc Những người bạn thân thiện là một trong những hoạt động nằm trong sự kiện văn hóa Hàn Quốc năng động (diễn ra từ ngày 22.11 - 2.12) tại Hà Nội, do Đại sứ quán Hàn Quốc và Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Việt Nam tổ chức, nhân dịp kỷ niệm 15 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Hàn.

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.