TP Hồ Chí Minh: Tệ nạn tham nhũng, lãng phí chưa được đẩy lùi

11/01/2007 23:31 GMT+7

Hôm qua 11/1/2007, tại hội nghị của Ủy ban MTTQ TP.HCM lần thứ 7 nhiệm kỳ VIII, bà Võ Thị Dung - Phó chủ tịch thường trực Ủy ban MTTQ TP.HCM đã báo cáo những thuận lợi và khó khăn của MTTQ thành phố trong năm qua.

Theo bà Dung, được sự hưởng ứng của các tổ chức thành viên và các tầng lớp nhân dân, MTTQ TP đã đạt được nhiều kết quả tích cực, nhất là trong cuộc vận động "toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư", các cuộc vận động cứu trợ đồng bào bị thiên tai, bão lụt; cuộc vận động "Vì người nghèo".

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã góp nhiều ý kiến xác đáng, thẳng thắn cho bản dự thảo chương trình hành động thực hiện Nghị quyết 04/NQ/TW của Ban Chấp hành T.Ư Đảng lần thứ 3 về phòng chống tham nhũng, lãng phí. Theo các đại biểu, tệ nạn tham nhũng, lãng phí trong những năm qua "chưa được đẩy lùi, chưa đáp ứng được lòng mong mỏi của nhân dân". Trong năm 2007, các tổ chức thành viên của MTTQ phải bằng những việc làm thiết thực, cụ thể, phát huy cho được sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân của TP, góp phần ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, củng cố lòng tin của nhân dân, xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh.

N.Thủy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.