Nghệ sĩ: "Mùi vị" của Kiwi Ngô Mai Trang

11/01/2007 21:16 GMT+7

Sau album đầu tay hát cùng Nguyễn Phi Hùng và Quang Vinh, Kiwi Ngô Mai Trang đang trở thành ca sĩ được giới trẻ yêu thích. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với cô người mẫu kiêm ca sĩ này.

* Vẻ ngoài của Trang xinh đẹp là vậy, sao Trang lại thích được gọi là Kiwi xù xì, xấu xí?

Ngô Mai Trang: Bởi vì, trước hết, em... thích ăn Kiwi (cười). Đùa một tẹo, thực ra, em chọn cái tên Kiwi vì quả Kiwi bên ngoài xù xì, xấu xí nhưng bên trong lại đẹp lạ lùng với màu xanh ngọc và ruột màu vàng mơ được sắp xếp như một bức tranh với những nét chấm phá đầy tính nghệ thuật. Nếu nếm thử, sẽ thấy kiwi có mùi vị rất riêng, càng ăn càng ngon và nó đọng trong miệng thật lâu. Em cũng muốn sự nghiệp ca hát của em được cảm nhận như quả kiwi. Mọi người sẽ khám phá được những điều tốt đẹp trong em và yêu thích giọng ca của em, thấy nó... có vị thật riêng, khác hẳn các ca sĩ khác.

* Tại sao khi xuất hiện trên sân khấu, Trang luôn mặc trang phục trắng?

Ngô Mai Trang: Đơn giản là em yêu màu trắng, thích sự giản dị. Nếu phải

Ngô Mai Trang (sinh năm 1982) sở hữu chiều cao 1m69 và có số đo ba vòng: 85 - 61 - 90. Năm 2005, cô đã vượt qua 52 người đẹp trên thế giới, đoạt giải Best singer (Hoa hậu hát hay nhất) trong cuộc thi "Hoa hậu Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương" bằng màn trình diễn ấn tượng trước ban giám khảo bài hát "Niềm tin chiến thắng" của nhạc sĩ Lê Quang. Tháng 10.2006, cô đã tung ra album nhạc đầu tiên.

giải thích vì sao lại thích thì em... chịu. Em sẽ không thay đổi mình vì ý thích của người khác.

* Trang nghĩ sao khi nhiều người đến xem Trang với tư cách là người đẹp hát thôi?

Ngô Mai Trang: Em chỉ muốn một điều, khi đã lựa chọn con đường cho mình thì phải đi lên bằng đôi chân tự lập đó. Nhất là khi mình đã quyết định lựa chọn thử thách mới thì mình hãy cố gắng làm tốt, mọi người sẽ có suy nghĩ khác. Em không thích bị coi là người đẹp hát. Có vẻ mọi người cũng không nhìn em như vậy. Bằng chứng là ca khúc "Lỗi lầm" mà em hát cùng Phan Thanh Tùng đã được các bạn trẻ yêu cầu phát lại nhiều lần trong chương trình Quà tặng trái tim.

* Nghe nói ngoài nghề người mẫu, ca sĩ, Trang còn có bằng cử nhân kinh tế. Có phải  Trang lại nối gót đàn chị, làm... người đẹp kinh doanh?

Ngô Mai Trang: Đúng là em có dự định khi bỏ thời gian theo học ngành kinh tế, nhưng cho em xin phép không tiết lộ. Em sợ nói trước, bước không qua.

* Ai cũng tò mò mẫu người lí tưởng của một người đẹp như em là như thế nào?

Ngô Mai Trang: Bây giờ, em đang dồn hết thời gian cho sự nghiệp của mình, chẳng có thời gian nghĩ đến việc phải... sắm cho mình “nửa kia”. Câu trả lời này nhàm quá, vì nhiều ca sĩ, diễn viên đã trả lời như vậy. Nhưng em nói thật đấy. Mọi người không tin thì em cũng... chịu.u

Chi Mai (thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.