Nấu cơm trong sân bay

10/03/2015 20:43 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông được nhìn thấy thản nhiên ngồi nấu cơm tại sân bay trước hàng ngàn hành khách qua lại.

(TNO) Một người đàn ông được nhìn thấy thản nhiên ngồi nấu cơm tại sân bay trước hàng ngàn hành khách qua lại.

Hình ảnh lạ đời này được một hành khách ở Sơn Đông (Trung Quốc) ghi lại. Đoạn clip cho thấy trong lúc mọi người đang hối hả lên xuống máy bay, người đàn ông lẳng lặng mang nồi cơm điện ra và chọn một góc ở sân bay ngồi nấu.
Chứng kiến cảnh này, một trong số những người sử dụng web hóm hỉnh bình luận: “Chỉ có hành khách Trung Quốc mới dám làm điều này và anh ta nên được khen ngợi”.
Sau khi đoạn video phát tán trên mạng, phóng viên một tờ báo nhập cuộc và cho biết thật ra người đàn ông này bị lỡ chuyến bay trên đường từ Singapore về Sơn Đông.
Người đàn ông đến Singapore làm thợ hồ, sau một thời gian, anh tích cóp được 7.500 nhân dân tệ và gửi hết về cho gia đình, chỉ còn dư lại khoản tiền đủ mua vé máy bay cùng 200 nhân dân tệ dằn túi. Tuy nhiên, trong khi chờ gọi lên máy bay, anh ngủ thiếp đi nên bị lỡ chuyến bay.
Để bắt chuyến bay kế tiếp, anh phải có số tiền gấp 10 lần số tiền dằn túi. Trong cơn tuyệt vọng, bao tử kêu gào thảm thiết, anh buộc phải ăn để chống đói và không còn lựa chọn nào khác đành phải nấu cơm cho dù đó là nơi nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.