Nâng mũi S line công nghệ mới 2016 với giá 0 đồng

Nhân chương trình “15 năm khẳng định thương hiệu JW”, bệnh viện ra mắt phương pháp nâng mũi S Line Megaderm mới nhất 2016 và trao cơ hội phẫu thuật miễn phí 100% cho khách hàng may mắn.

Những năm trở lại đây, “làn sóng” nâng mũi ngày càng lan rộng và phổ biến với nhiều phương pháp như nâng mũi bọc sụn, S line. Tuy nhiên, đáng buồn là có khá nhiều trường hợp gặp biến chứng sau nâng như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi... Nguyên nhân là do người bác sĩ không biết cách sử dụng đúng sụn tự thân trong nâng mũi. Phương pháp nâng mũi S Line Megaderm là giải pháp mới phù hợp với những trường hợp mũi thiếu sụn tự thân hoặc đã từng phẫu thuật mũi hỏng, điểm vượt trội của nó là phòng ngừa biến chứng cao, tạo dáng mũi đẹp, tự nhiên.
Megaderm là gì?
Megaderm được chiết xuất từ tế bào biểu bì của người nên nó đạt độ tương hợp rất cao với cơ thể. Megaderm được sử dụng trong trường hợp người bị thiếu sụn tự thân, mũi từng có các dấu hiệu biến chứng hoặc muốn phòng ngừa biến chứng.
Megaderm được ví như 1 tấm đệm nằm giữa sụn nhân tạo và da vùng mũi để bao bọc, bảo vệ mũi khỏi biến chứng (bóng đỏ, lộ sóng…), ngoài ra còn tạo dáng mũi đẹp mềm mại, tự nhiên nơi đầu mũi.
Megaderm là công nghệ hiện đại và phổ biến trong nâng mũi S Line tại Hàn Quốc
Megaderm từng được Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc áp dụng đầu tiên và rất thành công cho nhiều trường hợp khách hàng bị mũi thấp, tẹt… thiếu sụn tự thân hoặc từng phẫu thuật mũi hỏng. Tiêu biểu là trường hợp cô lễ tân của Bệnh viện - Hoàng Ngọc Quỳnh Như. Quỳnh Như có sóng mũi thấp, đầu mũi ngắn, không muốn lấy sụn tai nên cô đã được tiến hành công nghệ nâng mũi S Line Megaderm.
Chiếc mũi của Như vốn rất thấp, hầu như không có sóng, gồ ghề và hơi hếch để lộ sóng mũi
Sau thực hiện, mọi người đều xuýt xoa trước vẻ đẹp quyến rũ mới của cô, ngay chính bản thân Như cũng hài lòng về điều đó. Cô cho biết đã từng chứng kiến rất nhiều người vào ra bệnh viện hằng ngày với chiếc mũi mới đẹp hơn. Do vậy, cô ngày mong muốn hoàn thiện ngoại hình của mình bằng phương pháp nâng mũi Hàn Quốc này. Từ suy nghĩ dẫn đến hành động, cô đã quyết định nâng mũi S Line và kết quả thực sự đã khiến cô cảm thấy vui mừng.
Cô lễ tân Hoàng Ngọc Quỳnh Như có mũi thấp sóng, đầu mũi ngắn không muốn lấy sụn tự thân. Sau nâng S line Megaderm mũi cao thẳng, đầu mũi tròn, dài kín, trông quyến rũ hơn rất nhiều
TS. BS.Nguyễn Phan Tú Dung cũng vinh dự trở thành Bác sĩ Việt Nam được mời báo cáo chuyên đề tại Hội nghị chuyên đề phẫu thuật chỉnh hình mũi uy tín Asan Medical Center Korea 2016

Quỳnh Như của hiện tại ngày càng xinh đẹp, quyến rũ
Nâng mũi S Line Megaderm 2016 miễn phí với JW
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ ra mắt công nghệ nâng mũi S Line Megaderm mới 2016 tại chương trình “15 năm khẳng định thương hiệu JW” diễn ra vào lúc 8h ngày 23.7.2016 tại khách sạn New World 5* (76, Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, TP.Hồ Chí Minh).
Chương trình với sự có mặt của đội ngũ bác sĩ nổi tiếng, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được giải pháp lý tưởng cho chiếc mũi cao, gọn, đẹp. Bên cạnh đó, còn có các khách mời như ca sĩ Tố My (Á quân chương trình “Solo cùng Bolero 2015”, đại diện thương hiệu JW) - Tố Ny, cùng một số khách hàng khác đã từng phẫu thuật thành công với JW như Quỳnh Như, Vũ Đình Thục… trong suốt thời gian vừa qua. Đăng ký tham gia chương trình để nhận được nhiều cơ hội làm đẹp miễn phí 100% (phẫu thuật hàm hô móm, nâng mũi S Line Megaderm, tái phẫu thuật mắt hỏng, niềng răng, nâng ngực túi Nano chip lần đầu có mặt tại VN...) với tổng giải thưởng lên đến 5 tỉ đồng.
Ngoài ra, tất cả các khách hàng tham dự chương trình đều được hưởng ưu đãi lên đến 20% (nha khoa, phẫu thuật thẩm mỹ), 30% (skincare) và nhiều phần quà giá trị.
Mời bạn đăng ký tham dự TẠI ĐÂY.
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam
Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
Hotline: 09. 6868. 2222 - 09. 6868. 1111
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.