Nam A Bank liên tiếp nhận hai giải thưởng quan trọng

12/07/2016 09:44 GMT+7

Ngoài sản phẩm “Tiết kiệm Yêu thương Cho con” đạt “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất dành cho gia đình và trẻ em năm 2016”, Nam A Bank còn trong Top 20 Doanh nghiệp vinh dự được nhận “Cúp Vàng doanh nghiệp tiểu biểu 2016”.

Ngày 10.7 vừa qua tại Nhà hát Lớn Hà Nội, giải thưởng “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất dành cho gia đình và trẻ em năm 2016” đã vinh danh Nam A Bank với sản phẩm “Tiết kiệm Yêu thương cho con”. Giải thưởng ý nghĩa này do Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Báo Lao động và Xã hội phối hợp với Tạp chí Gia đình và Trẻ em bình chọn.
Đặc biệt hơn, với giải thưởng này cùng những thành tích và kết quả kinh doanh ấn tượng vừa qua, Nam A Bank còn vinh dự được xướng tên trong top 20 doanh nghiệp tiêu biểu năm 2016 và đón nhận Cúp vàng doanh nghiệp của Ban tổ chức. Đây chính là 2 giải thưởng quan trọng trong Lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ nổi bật năm nay.
Bà Trần Đặng Như Quỳnh – GĐ Thương hiệu Nam A Bank nhận giải thưởng từ Ban Tổ chức.
Bà Trần Đặng Như Quỳnh – GĐ Thương hiệu Nam A Bank nhận giải thưởng từ Ban Tổ chức.

Nam A Bank là một trong những ngân hàng có tốc độ phát triển bền vững với kết quả kinh doanh liên tục tăng qua các năm. Bên cạnh hai giải thưởng lần này, Nam A Bank còn vinh dự nhận nhiều giải thưởng khác trước đó như “Top Brand – Thương hiệu hàng đầu 2015” do Tổ chức Global Trade Alliance chứng nhận, “Top 50 doanh nghiệp có thành tựu xuất sắc giai đoạn 2011-2015” được Vietnam Report trao tặng, “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015” do Thời báo Kinh tế Việt Nam chứng nhận hay “Thương hiệu vì Cộng đồng năm 2015” của Tạp chí Thanh tra Chính phủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.