Triển lãm tranh Đa sắc

15/12/2014 18:52 GMT+7

(TNO) 11 họa sĩ, 11 phong cách khác nhau - mỗi người mang đến cuộc triển lãm một góc tâm hồn, một thông điệp nghệ thuật, tạo nên những sắc màu nội tâm phong phú.

(TNO) 11 họa sĩ, 11 phong cách khác nhau - mỗi người mang đến cuộc triển lãm một góc tâm hồn, một thông điệp nghệ thuật, tạo nên những sắc màu nội tâm phong phú.

Quỳnh – tác giả Nguyễn Vũ AnhQuỳnh - tác giả Nguyễn Vũ Anh

Triển lãm tranh Đa sắc sẽ được khai mạc vào 10 giờ sáng 18.12.2014 và kết thúc ngày 7.1.2015, gồm hơn 100 bức tranh của 11 họa sĩ chủ yếu đang sinh sống và sáng tác tại TP.HCM, gồm: Nguyễn Vũ Anh, Nguyễn Thành Công, Nguyễn Thanh Hải, Nguyễn Thu Hương, Đinh Công Khải, Dương Sen, Thái Vĩnh Thành, Trần Ngọc Tình, Nguyễn Văn Trung, Nguyễn Quang Vinh và Tuyết Giang.

Toàn bộ tranh được sử dụng chủ yếu bởi 2 chất liệu sơn dầu và sơn mài. Nếu như họa sĩ Dương Sen dùng sơn mài để khắc họa phong cảnh nông thôn Việt Nam với hoa sen, cá thì họa sĩ Đinh Công Khải lại sử dụng sơn dầu để chấm phá những đường làng, ngõ xóm sinh động với quang gánh, xe bò.

Cùng họa về thiếu nữ, trong khi tác giả Nguyễn Thu Hương đưa những hoa văn, hình khối lạ “bao vây” gương mặt thiếu nữ tạo nên sự bí ẩn cuốn hút thì Nguyễn Vũ Anh lại táo bạo cởi bỏ lớp trang phục của họ, phơi bày vẻ đẹp xuân thì…

Họa sĩ Nguyễn Vũ Anh cho biết: “Đây là lần thứ 2 nhóm họa sĩ chúng tôi tổ chức triển lãm cùng nhau. Lần này, nhân dịp mùa xuân đang về, chúng tôi mong muốn chia sẻ những sáng tác mới nhất của mình tới bạn bè và người yêu hội họa. Hy vọng người xem tranh sẽ cảm nhận được tình cảm, tâm hồn và sắc màu riêng của từng họa sĩ giữa khu vườn đa sắc này”.

Sen - tác giả Dương Sen
Gánh tào phớ - tác giả Đinh Công Khải
Tranh của tác giả Nguyễn Thành Công

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.