Mỹ Tâm: Tôi không dựa vào giải thưởng để hài lòng với bản thân

30/12/2014 20:05 GMT+7

(iHay) Đối với Mỹ Tâm, 2014 là một năm đầy ý nghĩa và thật sự đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc của cô.

(iHay) Mỹ Tâm quá bận rộn những ngày cuối năm nhưng cô vẫn dành cho iHay.vn cuộc trò chuyện ngắn thú vị.

>> Hàng vạn khán giả Hà Nội khóc cười cùng Mỹ Tâm

* Nhìn lại một năm 2014 đã qua, điều gì khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất? Những gì đã làm được và chưa được?

Nhìn lại trong năm qua, Tâm thật sự rất hài lòng với những gì mình có được, tất cả các kế hoạch đặt ra đều thực hiện thành công, thậm chí mọi việc mình làm còn được nhiều hơn với dự kiến và kế hoạch ban đầu nữa. Đối với Tâm đây là một năm đầy ý nghĩa và thật sự đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

* Là một ca sĩ sở hữu gần 50 giải thưởng lớn nhỏ trong và ngoài nước, có thể nói đây là 1 kỷ lục, điều này có khiến bạn hài lòng?

Tâm không dựa vào giải thưởng để hài lòng với bản thân mình, mà Tâm luôn nhìn lại mình để tự thấy là mình đã làm được điều gì hay chưa và mình cần phải cố gắng như thế nào mới quan trọng.

* Nhưng chính điều đó, nhiều người cho rằng bạn không mấy hào hứng với các giải thưởng âm nhạc trong nước? Tại sao?

Cũng như ý ở trên Tâm vừa nói là Tâm không dựa vào giải thưởng để làm việc mà luôn cố gắng vì bản thân, vì khán giả yêu mến mình, điều đó quan trọng hơn là việc mình có mặt ở khắp các giải thưởng lớn nhỏ để nhận giải. Mặt khác, với Tâm chương trình nào mình thích và thấy hứng thú thì mới tham gia chứ không có lý do gì phải ép mình trong khi mình không có hứng thú gì cả.

* Bỏ qua nhiều ồn ào, Mỹ Tâm vẫn chọn cách im lặng nhiều hơn với truyền thông và mặc nhiên làm những điều mình thích. Bạn nghĩ đây là cách lựa chọn khôn ngoan của một nghệ sĩ đã có một vị trí thành công trong làng giải trí, hay chỉ là sự lựa chọn riêng của bạn để “nói không” với truyền thông và bình yên?

Cái này một phần cũng thuộc về tính cách cá nhân, nhưng nếu nói về cách ứng xử của nghệ sĩ trong vấn đề này thì để làm được như vậy, bạn phải trải qua một thời gian tập luyện tĩnh tại, bạn phải đọc sách và chiêm nghiệm cuộc sống cũng như chính mình đang trải nghiệm trong đời vậy. Bạn sẽ không bình yên được nếu cứ giả bộ im lặng mà tâm hồn thì cứ dậy sóng bão bùng. Rất may là Tâm đã vượt qua những điều này rồi nên dù bất cứ chuyện gì xảy ra trong giới thì mình cũng đủ tỉnh táo để xem xét và nhìn thấy mọi khía cạnh của nó một cách sâu sắc, để biết rằng mình nên làm gì và không nên làm gì đối với truyền thông, dư luận hay đồng nghiệp. Tâm luôn thấy thoải mái và xem mọi việc rất nhẹ nhàng.

Mỹ Tâm

* Năm 2015, Mỹ Tâm sẽ làm gì để tiếp tục xứng đáng với danh hiệu “Nữ hoàng Vpop”?

Tâm có làm gì thì cũng vẫn là Mỹ Tâm của khán giả thôi, nhiều khi cứ ngồi không như vậy cũng được chứ đâu nhất thiết phải làm gì, thỉnh thoảng đi hát cho vui và làm từ thiện là đã thấy cuộc sống quá ý nghĩa và đẹp rồi (cười).

* Bạn sẽ đón tết Nguyên đán với kế hoạch thế nào?

Tâm vẫn như mọi năm: đi từ thiện, nấu bánh tét và đón Tết cùng gia đình cùng những người thân yêu của mình thôi.

* Cảm ơn bạn đã chia sẻ cùng độc giả iHay.vn!

Thu Thủy
Ảnh: Nhân vật cung cấp

>> Hàng vạn khán giả Hà Nội khóc cười cùng Mỹ Tâm
>> Thử thách cùng bước nhảy: Tấn Huy nổi bật sau phát biểu không muốn dựa hơi Mỹ Tâm
>> Mỹ Tâm được vinh danh Huyền thoại âm nhạc châu Á tại Malaysia
>> Lãnh đạo Sân vận động Quân khu 7 chỉ đóng dấu 18.000 vé cho liveshow Mỹ Tâm
>> Ông bầu Hoàng Tuấn hoài nghi con số 40.000 khán giả xem liveshow Mỹ Tâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.