Mỹ phẩm có thể giúp trị nám tận gốc được không?

08/10/2015 08:00 GMT+7

Hỏi: Mến chào các chuyên gia làm đẹp, tôi năm nay 35 tuổi, đã có 2 con. Từ sau khi mang bầu và sinh bé thứ 2, da mặt tôi đột nhiên nổi lên các mảng nám nhìn rất mất thẩm mỹ và khó coi. Tôi đang phân vân, chưa biết nên chọn cách trị nám bằng laser hay trị nám bằng mỹ phẩm thì cách nào tốt và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, tôi thích cách trị nám bằng mỹ phẩm hơn vì không phải trải qua đau đớn và đặc biệt ít tốn kém hơn so với đi thẩm mỹ viện, nhưng tôi lại không biết mỹ phẩm có thể giúp trị nám tận gốc được không. Vì vậy, mong các chuyên gia cho tôi lời khuyên, tôi cám ơn rất nhiều. (Minh Phương – Ba Vì, Hà Nội)

Hỏi: Mến chào các chuyên gia làm đẹp, tôi năm nay 35 tuổi, đã có 2 con. Từ sau khi mang bầu và sinh bé thứ 2, da mặt tôi đột nhiên nổi lên các mảng nám nhìn rất mất thẩm mỹ và khó coi. Tôi đang phân vân, chưa biết nên chọn cách trị nám bằng laser hay trị nám bằng mỹ phẩm thì cách nào tốt và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, tôi thích cách trị nám bằng mỹ phẩm hơn vì không phải trải qua đau đớn và đặc biệt ít tốn kém hơn so với đi thẩm mỹ viện, nhưng tôi lại không biết mỹ phẩm có thể giúp trị nám tận gốc được không. Vì vậy, mong các chuyên gia cho tôi lời khuyên, tôi cám ơn rất nhiều. (Minh Phương – Ba Vì, Hà Nội)

Trả lời
Chào bạn Minh Phương, rất cám ơn bạn đã chia sẻ và gửi những thắc mắc, băn khoăn của mình về chuyên mục Làm đẹp báo Thanh NiênMỹ phẩm Mai Hân.
Bạn Minh Phương thân mến, nám da tuy không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng nhưng nám da nổi tiếng từ lâu về sự cứng đầu, khó trị và tái đi tái lại nếu không có một liệu trình trị nám khoa học, bài bản và kiên trì.
Mỹ phẩm có thể giúp trị nám tận gốc được không?
Mỹ phẩm có thể giúp trị nám tận gốc được không?
Về tình trạng nám của bạn và câu hỏi mỹ phẩm có thể trị nám tận gốc được không, chúng tôi trả lời bạn như sau:
Nám da thường bắt đầu thấy rõ ở phụ nữ sau tuổi 30, đặc biệt lộ rõ trong thời kì mang bầu và sinh đẻ, tuy nhiên những mầm mống của nám đã xuất hiện từ trước đó (khoảng tuổi 25). Vì vậy, việc trị nám không thể chậm trễ, thực hiện sớm ngày nào sẽ tốt ngày ấy. Hơn nữa, trị nám là cả một quá trình, không thể thực hiện trong ngày 1 ngày 2, không thể nôn nóng, lơ là, chủ quan.
Nguyên nhân hình thành nám rất đa dạng, điều đó cho thấy làn da của chúng ta hàng ngày phải chịu đựng rất nhiều các nguy cơ gây nám. Tựu chung lại, nám da hình thành là do các nguyên nhân chủ yếu sau: Do thay đổi nội tiết tố (thời kì kinh nguyệt, mang bầu…) do di truyền, do tác động từ yếu tố môi trường… Đặc biệt, với điều kiện thời tiết, khí hậu như ở Việt Nam, lượng nắng nhiều và các khúc xạ của nắng có thể tác động trực tiếp lên làn da mặc dù bạn đang ở trong nhà!
Mỹ phẩm có thể giúp trị nám tận gốc được không?Mỹ phẩm có thể giúp trị nám tận gốc được không?
Hiện nay, có nhiều cách để trị nám nhưng cách trị nám bằng kỹ thuật cao tức là bằng laser và bằng mỹ phẩm là 2 cách phổ biến và hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, trị nám bằng kỹ thuật cao lại rất tốn kém về tiền bạc và phải chịu đau đớn do tác động bởi máy móc (nỗi sợ hãi của đa phần phụ nữ) vì vậy mà phương pháp này ít được lựa chọn hơn cách trị nám bằng mỹ phẩm. Trị nám bằng mỹ phẩm đang được nhiều người lựa chọn vì giá thành rẻ hơn và không bị đau đớn khi trị nám.
Trên thị trường đang có rất nhiều các dòng mỹ phẩm trị nám. Tuy nhiên, hiện nay dòng sản phẩm kem trị nám của Bright.Dr Doctors đang là sản phẩm bán chạy hàng đầu tại Mỹ phẩm Mai Hân và hầu hết người sử dụng đều công nhận hiệu quả trị nám tuyệt vời của sản phẩm, bạn Minh Phương có thể tìm hiểu, tham khảo và sử dụng để nhanh chóng hết nỗi lo nám da.
Bộ 3 chữa nám hoàn hảo Bright.Dr Doctors có thể giúp làn da bạn xóa sạch mọi dấu vết của nám.
Bộ 3 chữa nám hoàn hảo Bright.Dr Doctors
Với Bộ 3 siêu chữa nám hoàn hảo Bright.Dr Doctors việc loại bỏ nám, tàn nhang tận gốc sẽ trở nên đơn giản mà an toàn, nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa các tinh chất thiên nhiên và công nghệ ưu việt đến từ Mỹ.
Làn da bạn sẽ được làm sạch và bảo vệ toàn diện từ ngoài vào trong, nám da, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu sẽ nhanh chóng đi vào dĩ vãng. Ngoài ra, làn da bạn sẽ được bảo vệ mỗi ngày khỏi tác động của các tia UV và các gốc tự do.
Để biết thêm thông tin chi tiết về Bộ 3 siêu chữa nám hoàn hảo Bright.Dr Doctors, vui lòng click vào link: http://www.maihan.vn/bright-doctors/bo-sieu-tri-nam-bright-doctors.html
Luôn chúc bạn Minh Phương và các độc giả thật nhiều sức khỏe, trẻ trung và nhanh hết nám da!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.