Muốn có được làn da trắng hồng, đừng quên 4 tuyệt chiêu sau

21/09/2016 08:00 GMT+7

Chỉ với những cách chăm sóc da cơ bản như: Tẩy tế bào chết thường xuyên, đắp mặt nạ đều đặn, dùng kem chống nắng, ăn uống đầy đủ... là chị em đã có thể sở hữu làn da trắng hồng, đẹp rạng ngời như mong muốn.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh bắt tay áp dụng ngay và liền hôm nay, giúp làn da sạm đen thiếu sức sống được thay bằng vẻ trắng trẻo, khỏe mạnh để tự tin mọi lúc mọi nơi.
1. Tẩy da chết 1 lần/tuần bằng bã cà phê và dầu ô liu
Bã cà phê và dầu ô liu vừa tẩy tế bào chết tốt, vừa dưỡng da tươi sáng, khỏe mạnh hơn
Tẩy tế bào chết là một bước rất quan trọng, không chỉ giúp da sạch sẽ, thông thoáng, loại bỏ nguyên nhân gây ra mụn và da xỉn màu, mà còn tạo điều kiện cho da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất từ mỹ phẩm, hạn chế quá trình lão hóa.
Nếu không muốn tốn tiền, bạn có thể dùng bã cà phê và dầu ô liu. Hỗn hợp này rất hữu ích với làn da, vừa tẩy tế bào chết tốt, vừa dưỡng da tươi sáng, khỏe mạnh hơn. Mỗi tuần 1 lần, bạn chỉ cần trộn đều 2 thìa bã cà phê và 2 thìa dầu oliu lại, rồi thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng trong 2 phút, cuối cùng dùng nước ấm rửa lại.
2. Chống nắng vào ban ngày
Cần thoa kem chống nắng đầy đủ, mặc đồ chống nắng mỗi khi ra ngoài
Ánh nắng mặt trời là tác nhân chính khiến da sạm đen, nhanh lão hóa và ung thư da. Do đó, bạn nên chú ý việc bảo vệ da vào ban ngày, có như vậy mới sớm sở hữu làn da như ý. Cần thoa kem chống nắng đầy đủ, mặc đồ chống nắng mỗi khi ra ngoài và hạn chế tiếp xúc với ánh nắng vào thời gian từ 10 - 16 giờ.
3. Đắp mặt nạ khoai tây và sữa 2 lần/tuần
Mặt nạ khoa tây và sữa giúp đánh bay thâm nám, mang lại làn da trắng hồng
Mặt nạ khoai tây và sữa giúp cung cấp hàng loạt chất dinh dưỡng thiết yếu cùng độ ẩm cho da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong, đồng thời cải thiện sắc tố, đánh bay thâm nám, mang lại làn da trắng hồng, mượt mà tự nhiên. Hơn thế nữa, hỗn hợp dưỡng trắng da này còn rất an toàn, phù hợp với mọi loại da.
Đầu tiên, bạn luộc chín khoai tây, rồi nghiền nhuyễn và thêm 2 thìa sữa tươi không đường vào, trộn đều lên. Sau đó, đắp khắp mặt và giữ yên trong 20 phút. Cuối cùng gỡ xuống và dùng nước ấm làm sạch mặt lại. Thực hiện đều đặn 2 - 3 lần/tuần.
4. Uống đủ nước và ăn uống lành mạnh
Mỗi ngày bạn hãy đảm bảo uống đủ 2 - 2,5 lít nước
Ăn uống đầy đủ và khoa học là điều rất quan trọng đối với sức khỏe và sắc diện của làn da. Bởi vậy, mỗi ngày bạn hãy đảm bảo uống đủ 2 - 2,5 lít nước, giúp làn da không bị khô, ổn định cấu trúc da và cho luôn săn chắc, trắng hồng rạng rỡ. Đồng thời, chăm chỉ bổ sung các nguyên tố vi lượng và các loại vitamin cần thiết (E, C, A…) thông qua việc ăn các loại rau củ quả, trái cây, trứng, sữa... để ngăn chặn quá trình lão hóa cũng như duy trì sự khỏe mạnh và cải thiện độ trắng sáng của làn da.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.