Mua nhà, được tặng cô dâu

13/03/2015 16:00 GMT+7

(TNO) Một người mẹ đơn thân ở Indonesia vừa rao bán nhà kèm khuyến mãi hấp dẫn: người mua có thể yêu cầu được kết hôn với người bán nếu thấy vừa mắt.

(TNO) Một người mẹ đơn thân ở Indonesia vừa rao bán nhà kèm khuyến mãi hấp dẫn: người mua có thể yêu cầu được kết hôn với người bán nếu thấy vừa mắt.

Wina Lia bên vườn nhà - Ảnh chụp từ YouTube
Người phụ nữ tên Wina Lia, 40 tuổi, sở hữu một căn nhà hai phòng ngủ ở vùng Sleman yên tĩnh trên đảo Java. Ngôi nhà được thiết kế dễ thương với khoảng sân trước trồng hoa và cây cảnh, sân sau rộng rãi có cả một ao cá nhỏ, theo Coconuts Jakarta.

Lia rao bán căn nhà giá 76.500 USD kèm khuyến mãi: "Nếu người mua không trả giá, có thể yêu cầu kết hôn với chủ nhà". Quảng cáo bán nhà của Lia nhanh chóng phát tán trên mạng và tạo thành một bản tin hấp dẫn cho các báo đài trong nước lẫn quốc tế.

Chia sẻ với giới truyền thông, người phụ nữ góa chồng cho biết cô tâm đắc với ý tưởng này trong lúc bản thân mong muốn đi bước nữa. Từng nhiều lần hẹn hò sau khi chồng qua đời vào năm 2000 nhưng Lia cho biết cô vẫn chưa tìm được người đàn ông phù hợp cho mình.

Vì vậy, khi người môi giới nhà đất đề nghị Lia đưa khoản khuyến mãi hôn nhân vào trong quảng cáo bán nhà, cô nghĩ đó là một ý tưởng tuyệt vời.
Căn nhà của Lia nhìn từ phía trước - Ảnh chụp từ YouTube
Mặc dù vậy, Lia khẳng định bán nhà vẫn là ưu tiên hàng đầu đối với cô. "Mục tiêu của tôi là bán nhà. Nhưng nếu tôi gặp được một người đàn ông độc thân, hoặc một người góa vợ nhưng có trách nhiệm và học vấn, tôi sẽ suy nghĩ đến chuyện kết hôn", Lia nói.

"Đương nhiên, đó cũng phải là một người cha tốt đối với con riêng của tôi", Lia thêm vào.

Mặc dù nghe có vẻ kỳ quặc nhưng quảng cáo bán nhà của Lia đã nhận được khá nhiều phản hồi. Cô cho biết một ngày cô nhận được hàng trăm cú điện thoại hỏi mua nhà và người mà họ có khả năng sẽ lấy làm vợ.  

Tuy nhiên, "nếu ai muốn mua nhà mà không muốn nhận cô dâu, họ vẫn sẽ đạt được điều đó", Lia nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.