Mua màn hình vi tính: Kích thước càng lớn, trải nghiệm càng "đã”

05/09/2012 09:15 GMT+7

Trong vòng 2 năm trở lại đây, khi nhu cầu xử lý công việc và thưởng thức các nội dung giải trí ngày càng được nâng cao, song song với việc chuyển dần từ công nghệ LCD sang LED thì những dòng màn hình máy tính kích thước lớn (từ 22 inch trở lên) cũng ngày càng được ưa chuộng hơn, thay cho các sản phẩm 17 - 19 inch như trước.

Vì sao nên chọn màn hình lớn?

Ngày nay màn hình máy tính không chỉ đơn thuần để phục vụ công việc hay những tính năng đơn giản như cách hiểu truyền thống, thay vào đó, nhu cầu của người dùng cũng ngày càng cao cấp và phong phú hơn như dùng xem phim HD, chơi game, xử lý đồ họa... Trong xu thế đó, những mẫu màn hình máy tính lớn với thiết kế tinh giản sang trọng đang ngày càng trở nên hút khách hơn.

 
Màn hình vi tính kích thước lớn đang là xu hướng ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn - Ảnh: màn hình Samsung LED Series 5 S23B550V

Với một màn hình máy tính lớn hơn, người dùng có thể làm việc với những file tài liệu một cách đầy đủ và rõ ràng nhất.

Ví dụ trong quá trình xử lý file exel, với một màn hình lớn bạn sẽ không phải di chuyển thanh cuộn lên xuống liên tục để xem toàn bộ nội dung dữ liệu, giúp thao tác chính xác, nhanh và hiệu quả hơn hẳn.

Hay với những công việc liên quan đến hình ảnh, thiết kế đồ họa thì rõ ràng một màn hình lớn sẽ cho phép thực hiện các tác vụ một cách thoải mái hơn so với màn hình kích thước nhỏ. Xét về khía cạnh giải trí, một chiếc màn hình vi tính kích thước lớn với độ phân giải cao, không gian hiển thị rộng và hình ảnh sắc nét sẽ luôn là lựa chọn tối ưu cho việc thưởng thức những bộ phim HD sắc nét hay chơi game sống động.

Những sản phẩm nổi bật


Không chỉ có chất lượng hình ảnh sắc nét, màn hình Samsung Series 7 S27B750V còn sở hữu thiết kế bất đối xứng vô cùng ấn tượng 

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều lựa chọn khi khách hàng muốn tìm mua một chiếc màn hình vi tính kích thước từ 22 inch trở lên. Một trong những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nổi bật nhất trong thời điểm này có thể kể đến dòng màn hình LED 27 inch S27B750V thuộc Series 7 của Samsung. Ngoài chất lượng hình ảnh sắc nét đã được khẳng định, màn hình Samsung S27B750V có thiết kế hiện đại và tinh tế theo phong cách Minimalism kết hợp với triết lý thiết kế bất đối xứng, lấy cảm hứng từ những dòng chảy từ thiên nhiên, sang trọng và rất gọn gàng khi đặt trên bàn làm việc hay trong không gian nhà ở gia đình.

Còn ở phân khúc phổ thông, phù hợp với đại đa số đối tượng người dùng thì dòng màn hình LED Samsung Series 5 S23B550V có kích thước 23 inch sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là một trong những màn hình vi tính cho chất lượng hiển thị hình ảnh tốt nhất hiện nay với sự kết hợp của LED, công nghệ Multimedia Solution độc quyền và độ tương phản động Mega lên tới 50.000.000:1.

Cả 2 dòng sản phẩm S23B550V và S27B750V đều được trang bị sẵn loa ngoài công suất 5W và công nghệ MHL, giúp các smartphone hay máy tính bảng chạy Android có thể trực tiếp truyền nội dung chuẩn HD 1080p và âm thanh vòm 7.1 sang màn hình qua cổng HDMI. Công nghệ này cũng sẽ tự động sạc các thiết bị di động đang sử dụng, rất tiện lợi trong khi vẫn thoải mái tận hưởng các nội dung giải trí yêu thích trên màn hình lớn bất cứ lúc nào.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.