Motorola DROID 4 "lộ" cấu hình

28/11/2011 02:23 GMT+7

(TNO) Theo GSMArena, mẫu điện thoại thông minh DROID 4 sắp được Motorola tung ra thị trường sẽ trang bị bộ xử lý hai nhân 1,2GHz, máy ảnh 8 megapixel, hỗ trợ mạng 4G LTE nhưng bất ngờ nhất là cài hệ điều hành Android 2.3.

 

(TNO) Tháng trước, nhiều trang tin công nghệ đã đăng hình ảnh rò rỉ của DROID 4, mẫu smartphone mới mà Motorola đặt nhiều kỳ vọng, nhưng cấu hình của sản phẩm này vẫn là ẩn số.

Hôm 27.11, trang GSMArena dẫn lại một bản tin trên Droid Life về những hình ảnh chính thức đầu tiên của DROID 4. Theo đó, không khác mấy so với đồn đoán, DROID 4 có kiểu dáng gần như tương đồng với đàn anh "dao cạo" DROID RAZR và được trang bị bàn phím QWERTY dạng trượt.

Đặc biệt, theo nhận xét của GSMArena, hệ thống đèn nền ánh sáng trắng sẽ giúp các nút nhấn trên bàn phím của DROID 4 trông nổi bật hơn.

Về cấu hình, theo hình ảnh trên Droid Life, DROID 4 trang bị bộ xử lý hai nhân 1,2GHz, 1GB RAM và màn hình qHD 4" (có tính năng bảo vệ Gorilla Glass). Tính năng chụp ảnh của DROID 4 dừng lại ở mức 8 megapixel, hỗ trợ quay phim 1080p. Bất ngờ nhất, DROID 4 cài hệ điều hành Android 2.3 phiên bản "cựu binh" Gingerbread thay vì Ice Cream Sandwich như mong đợi của giới công nghệ.

An Huy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.