Một vụ cháy, ba cha con mất nhà

24/03/2015 18:31 GMT+7

(TNO) Rạng sáng 24.3, một đám cháy lớn đã xảy ra tại ấp Mỹ Thới, xã Định Mỹ, huyện Thoại Sơn (An Giang) thiêu rụi hoàn toàn 2 căn nhà.

(TNO) Rạng sáng 24.3, một đám cháy lớn đã xảy ra tại ấp Mỹ Thới, xã Định Mỹ, huyện Thoại Sơn (An Giang) thiêu rụi hoàn toàn 2 căn nhà.

Bi kịch sau vụ cháy, hai cha con mất nhàHai căn nhà của ông Mạnh và anh Tâm chỉ còn lại đống tro tàn
Do nơi xảy ra hỏa hoạn là các căn nhà cấp bốn, nằm kề nhau, nên người dân địa phương, lực lượng công an xã và dân quân đã tích cực bơm nước từ dưới kênh lên dập lửa, ngăn ngừa đám cháy có khả năng lan rộng.
Nhận được tin báo, Công an tỉnh An Giang đã huy động 3 xe chữa cháy tới hiện trường cứu hỏa nhưng do điểm xảy cháy nằm trong hẻm nhỏ nên công tác cứu hỏa gặp nhiều khó khăn.
Đám cháy đã bị khống chế khoảng một giờ sau đó. Tuy nhiên, căn nhà của ông Lưu Văn Mạnh đã bị cháy rụi hoàn toàn. Kế bên nhà ông Mạnh là nhà anh Lưu Hồng Tâm, con ruột ông, cũng gặp thảm cảnh tương tự. Lúc xảy ra vụ cháy, trong nhà anh Tâm có 2 xe gắn máy, 1 chiếc của anh và 1 chiếc của hàng xóm gửi, cả hai phương tiện đều bị hỏa hoạn thiêu rụi.
Anh Lưu Văn Huy, một người con khác của ông Mạnh ở gần kề đó, may mắn hơn khi căn nhà mà anh cư trú chỉ bị lửa thiêu khoảng 30% diện tích.
"Chỉ trong có một ngày mà cả ba gia đình cha con chúng tôi gặp thảm cảnh này" - anh Huy than thở.
Anh Huy cho biết, đám cháy xuất phát từ căn nhà anh Tâm sau đó lan rộng qua nhà ông Mạnh. Thời điểm này, hai căn nhà nói trên đóng cửa, không có người ở bên trong do buổi sáng chủ nhân 2 căn nhà này bận đi buôn bán.
Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
Bi kịch sau vụ cháy, hai cha con mất nhà 2Nhà của anh Huy "may mắn" hơn khi chỉ cháy sém phần vách và khung
Bi kịch sau vụ cháy, hai cha con mất nhà 3Người thân anh Tâm nhặt nhạnh vài thứ còn lại sau đám cháy
Bi kịch sau vụ cháy, hai cha con mất nhà 4Cả 2 chiếc xe trong nhà anh Tâm đều bị lửa thiêu rụi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.