Một số bản Apple Watch phải chờ đến tháng 5

09/04/2015 16:21 GMT+7

(TNO) Apple vừa xác nhận thông tin vào ngày 10.4, hãng sẽ bắt đầu cho người dùng đặt mua trước mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch, đến ngày 24.4 sản phẩm sẽ chính thức được bán ra thị trường.

(TNO) Apple vừa xác nhận thông tin vào ngày 10.4, hãng sẽ bắt đầu cho người dùng đặt mua trước mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch, đến ngày 24.4 sản phẩm sẽ chính thức được bán ra thị trường. Tuy nhiên, không phải mọi phiên bản Apple Watch đều sẽ được bán ra cùng ngày mà có thể kéo dài đến tháng 5.

Apple Watch Edition phiên bản làm bằng vàng phải đến tận tháng 5 mới bán ra thị trường - Ảnh: AFP
Apple Watch có tới 3 phiên bản khác nhau gồm: Apple Watch Sport với dây đeo bằng cao su; Apple Watch (dùng dây đeo bằng kim loại) và Apple Watch Edition với chất liệu làm bằng vàng 18K sẽ có giá bán khởi điểm là 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng).

Và theo thông tin ban đầu, lịch trình phát hành các phiên bản Apple Watch ra thị trường sẽ bao gồm các cột mốc thời gian cụ thể như:

- Apple Watch Sport: Bán rộng rãi trong khoảng thời gian từ 24.4 đến 8.5

- Apple Watch with Modern Leather Strap: Giao hàng sau khoảng 4 đến 6 tuần đặt mua

- Apple Watch with Link Strap: Giao hàng sau khoảng 4 đến 6 tuần đặt mua

- Apple Watch with Leather Strap: Giao hàng sau khoảng 4 đến 6 tuần đặt mua

- Apple Watch with Milanese Loop: Bán từ ngày 24.4

- Apple Watch with Sport Armband: Bán từ ngày 24.4 đến 8.5

- Apple Watch Edition: Bán trong tháng 5.

Được biết, các bản Apple Watch đều có hai kích thước màn hình là 38 mm và 42 mm (tương ứng với 1,5 inch và 1,65 inch), với thiết kế mặt đồng hồ theo dạng vuông và các góc được bo tròn nhẹ. Màn hình đồng hồ sử dụng cảm ứng Retina và dùng lớp kính sapphire giúp nâng cao khả năng chống trầy xước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.