Monica Lewinsky lại gây sóng gió

08/05/2014 03:00 GMT+7

Sau vài năm im hơi lặng tiếng, nhân vật làm náo động Nhà Trắng cách đây 15 năm lại lên tiếng về bê bối tình dục từng khiến Tổng thống thời đó là Bill Clinton bị luận tội.

Trong bài viết trên tạp chí Vanity Fair, cựu thực tập sinh Monica Lewinsky kể rằng vụ dan díu với ông Clinton là chuyện đồng thuận của cả hai. Lewinsky, 40 tuổi và có bằng thạc sĩ về tâm lý xã hội học, viết rằng “đã đến lúc đốt chiếc mũ nồi và chôn vùi chiếc áo xanh”, chỉ chiếc áo dính “tang vật” chưa kịp tẩy rửa sau lần hoan ái chớp nhoáng với ngài tổng thống. “Tôi thật sự tiếc nuối sâu sắc về những gì đã diễn ra với ngài tổng thống”, Lewinsky viết. Tuy nhiên, cô nói thêm rằng khi nghĩ đến khả năng nhà Clinton tiếp tục chạy đua giành ghế tổng thống vào năm 2016, cô lại cảm thấy mình một lần nữa sắp bị dư luận công kích.

Hồi đầu năm, từng có bài báo dẫn lời cựu đệ nhất phu nhân và là ứng viên tổng thống tiềm năng Hillary Clinton mỉa mai Lewinsky là dạng “tự cuồng yêu”. Khi được hỏi tại sao bây giờ mới quyết định thổ lộ ẩn tình năm đó, Lewinsky cho biết cô cảm thấy buồn bực vì vụ tự sát của sinh viên Tyler Clementi sau khi đoạn băng quay cảnh quan hệ tình dục bị tải lên mạng năm 2010. “Có lẽ bằng cách chia sẻ câu chuyện của mình, tôi cho rằng có thể giúp được những người khác vượt qua giai đoạn tồi tệ nhất vì bẽ mặt”, theo Lewinsky.

Thụy Miên

>> Đấu giá vật dụng của Monica Lewinsky
>> Bạn bè "tố" Bill Clinton phản bội trong vụ ngoại tình với Monica Lewinsky

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.