Mobiistar ra mắt smartphone Prime X Pro, mở khóa bằng mống mắt

04/11/2016 13:27 GMT+7

Tại sự kiện diễn đàn công nghệ (Techforum 2016) vào ngày 4.11, nhà sản xuất Mobiistar chính thức trình làng mẫu smartphone cao cấp mới của hãng trong năm 2016, chiếc Prime X Pro có tính năng mở khóa máy bằng mống mắt.

Prime X Pro là phiên bản cải tiến từ mẫu smartphone Prime X ra mắt trước đây của Mobiistar, khi được trang bị màn hình lên đến 6 inch đi kèm bộ vi xử lý MediaTek helio X20, tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ, hiệu năng xử lý đồ họa tăng 140% so với mẫu chipset MediaTek helio X10 của thế hệ Prime X tiền nhiệm. Ngoài ra, máy còn sử dụng bộ nhớ RAM lớn lên đến 4 GB.
Phiên bản Prime X Pro vừa được Mobiistar ra mắt
Các thông số còn lại của máy gồm: camera sau 16 MP cảm biến ISOCell, khẩu độ F/2.2, chế độ chụp pro và phơi sáng đem đến trải nghiệm thú vị khi chụp ảnh. Camera trước cảm biến ISOCell 8 MP với khẩu độ F/2.0 "chuyên trị" selfie với chế độ chụp Beauty.
Điểm độc đáo nhất trên mẫu Prime X Pro chính là người dùng có thể mở khóa máy bằng mống mắt (Iris scanner) nhờ camera trước. Đây là tính năng đã từng được Samsung áp dụng trên mẫu smartphone Galaxy Note 7. Ngoài ra, mặt lưng máy còn có vùng cảm biến nhận dạng bằng vân tay.
Như vậy, Mobiistar cũng là nhà sản xuất smartphone thương hiệu Việt đầu tiên trang bị khả năng mở khóa máy bằng mống mắt.
Máy còn được trang bị cả tính năng mở khóa máy bằng mống mắt
Dự kiến, mẫu smartphone Prime X Pro sẽ chính thức được Mobiistar bán ra vào cuối năm nay, với mức giá 6,99 triệu đồng.
Bên cạnh Prime X Pro, Mobiistar giới thiệu bộ đôi Prime X (gồm Prime X 2017 và Prime X1) hướng đến phân khúc người dùng tầm trung.
Trong đó, Prime X 2017 được trang bị bộ vi xử lý lõi 8 MT6753 cùng RAM 2 GB, trong vóc dáng kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình 5,5 inch mặt kính cong 2,5D, hỗ trợ mở khóa máy bằng cảm biến vân tay. Sản phẩm sẽ được bán ra vào giữa tháng 11 này với mức giá 3,99 triệu đồng.
Mẫu Prime X 2017 nhắm vào phân khúc tầm trung
Riêng phiên bản Prime X1 thì có cấu hình thấp hơn, khi trang bị bộ vi xử lý lõi tứ MT6737, camera sau/trước đều dùng 8 MP. Hiện tại, sản phẩm này chưa được công bố giá bán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.