MobiFone bắt đầu 'thúc' khách hàng bổ sung ảnh chân dung

Thành Luân
Thành Luân
10/04/2018 10:33 GMT+7

Liên quan đến thời hạn chính thức quy định việc bổ sung ảnh chân dung, đăng ký thông tin đầy đủ theo Nghị định 49, hiện tại, nhà mạng MobiFone đưa ra các phương án để khách hàng bổ sung thông tin này.

Chia sẻ với Thanh Niên, đại diện nhà mạng MobiFone cho biết hiện tại khách hàng có thể tra cứu thông tin thuê bao bằng cách gửi tin nhắn theo cú pháp TTTB gửi 1414. Nếu thông tin chưa chính xác, khách hàng cần mau chóng đến các cửa hàng của MobiFone để cập nhật.
Bên cạnh đó, MobiFone sẽ triển khai cập nhật theo giai đoạn: Giai đoạn 1 đối với thuê bao có thời gian hòa mạng dưới 5 năm. Giai đoạn 2 tổ chức triển khai mời khách hàng cập nhật thông tin thuê bao cho nhóm thuê bao có thời gian hòa mạng trên 5 năm. Đồng thời, các khách hàng cũ khi đến cửa hàng MobiFone giao dịch đều được nhân viên MobiFone kiểm tra dữ liệu thông tin. Trường hợp thuê bao thiếu thông tin theo yêu cầu Nghị định 49 sẽ được cập nhật trước khi thực hiện các giao dịch khác.
Đối với nhóm khách hàng thuê bao trả sau (là nhóm thuê bao có độ tin cậy thông tin cao), và nếu đã có đầy đủ thông tin scan chứng minh nhân dân màu, hợp đồng… MobiFone sẽ chủ động cập nhật các trường thông tin còn thiếu. Ví dụ: thuê bao có CMND là người Việt Nam thì có thể nhập quốc tịch là Việt Nam mà không cần hỏi khách hàng.
Đối với khách hàng mới, thì MobiFone đã yêu cầu toàn thể kênh phân phối, nhân viên tuân thủ đúng theo nghị định, theo đó toàn bộ khách hàng mới hòa mạng MobiFone đều phải có đầy đủ thông tin, giấy tờ tùy thân và ảnh chân dung. Việc chụp ảnh chân dung sẽ được thực hiện ngay tại cửa hàng do đã trang bị sẵn camera.
Đối với các khách hàng là người già, ở vùng sâu vùng xa việc gửi ảnh chân dung sẽ gặp nhiều khó khăn, chia sẻ với Thanh Niên, nhà mạng MobiFone cho biết nhóm khách hàng này có thể liên hệ tổng đài để được tư vấn hỗ trợ việc cập nhật thông tin tại nhà.
Có thể thực hiện việc thay đổi thông tin thuê bao trực tuyến
Ngoài ra, nhằm tiết kiệm thời gian cho khách hàng nhà mạng MobiFone đã triển khai trang web www.mobifone.vn/wps/portal/public/my-mobifone/giao-dich-dien-tu, cho phép khách hàng có thể đăng ký bổ sung, thay đổi các thông tin cần thiết (thuê bao chuyển trả sau sang trả trước, thay đổi chứng minh nhân dân/thẻ căn cước, thay đổi chủ quyền…).
Sau khi tự thực hiện xong, chỉ cần đến các cửa hàng ủy quyền của MobiFone để xác thực lại thông tin theo yêu cầu của Nghị định 49. Như vậy, quá trình thực hiện sẽ nhanh chóng và rút ngắn thời gian hơn cho khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.