Miley Cyrus - Liam Hemsworth tái hợp và chuẩn bị cưới

22/01/2016 12:37 GMT+7

Trang E! Online dẫn nguồn tin thân cận từ cặp đôi ngôi sao cho biết, Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã chính thức quay trở lại với nhau. Thậm chí, cả hai còn sẵn sàng cho một lễ cưới.

Trang E! Online dẫn nguồn tin thân cận từ cặp đôi ngôi sao cho biết, Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã chính thức quay trở lại với nhau. Thậm chí, cả hai còn sẵn sàng cho một lễ cưới.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth hạnh phúc bên nhau - Ảnh: ReutersMiley Cyrus và Liam Hemsworth hạnh phúc bên nhau - Ảnh: Reuters
Trang E! Online ngày 22.1 cho biết nhiều người bạn thân thiết của Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã hào hứng xác nhận với báo chí về sự tái hợp của cặp đôi này sau hai năm “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên cho đến lúc này, cả hai nhân vật chính vẫn giữ im lặng về mối quan hệ của họ.
Những người bạn của cặp đôi này tiết lộ, họ chính thức quay lại kể từ khi gặp nhau tại Lễ hội âm nhạc mùa thu ở Úc. Sau đó, mọi người phát hiện Miley Cyrus đeo lại chiếc nhẫn đính hôn mà cô và Liam trao cho nhau vào năm 2012. Đặc biệt hơn, những tay săn ảnh còn ghi lại được hình ảnh Miley ra vào khu nhà của gia đình Liam ở Úc với vẻ mặt vui vẻ.
Một nguồn tin cho biết: “Việc đeo nhẫn trở lại có ý nghĩa đặc biệt với Miley bởi chiếc nhẫn đó được làm theo ý tưởng của cô ấy và Liam. Miley muốn làm một chiếc nhẫn bằng vàng chứ không phải bạch kim bởi vàng mang lại cảm giác khác biệt và độc đáo như chính con người của cô ấy. Miley không thích cái gì quá cổ điển hay đã thông dụng”.
Một người bạn thân thiết khác với cặp đôi tiết lộ: “Những ngày qua, Miley tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời cùng Liam và gia đình anh ấy. Suốt hai năm qua, cô ấy chưa bao giờ dứt bỏ được hình bóng Liam và vẫn luôn mong rằng họ có cơ hội tái hợp. Đây là thời điểm Miley cảm thấy sẵn sàng bắt đầu lại từ chính nơi mà hai người họ kết thúc”. Người này còn khẳng định Miley mong muốn cùng Liam nhanh chóng tổ chức lễ cưới.
Miley chấp nhận tha thứ và quay về bên Liam - Ảnh: Reuters
Thông tin nữ ca sĩ Miley Cyrus và nam diễn viên Liam Hemsworth, em trai của '‘thần Sấm'’ Chris Hemsworth tái hợp sau 2 năm chia tay rộ lên từ đầu năm 2016. Nhiều nguồn tin khẳng định Miley chưa quên được bạn trai cũ và vẫn luôn mở lòng, sẵn sàng đón nhận bạn trai quay trở lại.
Chỉ hơn một năm sau lễ đính hôn lãng mạn vào năm 2012, ‘'cặp đôi vàng'’ của Hollywood Miley Cyrus - Liam Hemsworth đã chia tay trong ồn ào khi Liam Hemsworth liên tục bị bắt gặp thân mật với nhiều chân dài nóng bỏng khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.