Miley Cyrus hé lộ là người lưỡng tính

06/05/2015 12:25 GMT+7

(iHay) Miley Cyrus cho biết không phải tất cả các mối quan hệ của mình đều là ‘trai thẳng', 'tình dục khác giới’.

(iHay) Miley Cyrus tiếp tục khiến công chúng chú ý với tuyên bố cho biết không phải tất cả các mối quan hệ của cô đều là ‘trai thẳng', 'tình dục khác giới’.

Miley Cyrus hé lộ là người lưỡng tính 1Miley Cyrus quấn quít bên Zoe Kravitz ở Met Gala 2015 - Ảnh: AFP
Nữ ca sĩ 22 tuổi vừa chia tay với con trai Kẻ hủy diệt - Patrick Schwarzenegger và từng đính hôn với sao Hunger Games Liam Hemsworth đã ám chỉ mình là người lưỡng tính. Hôm 5.5, Miley thông báo ra mắt Happy Hippie Foundation, một tổ chức chuyên giúp đỡ người vô gia cư, thanh thiếu niên LGBT (người thuộc thế giới thứ 3).
Trong buổi ra mắt, giọng ca We can’t stop bày tỏ thông điệp hãy là chính mình: “Bạn không cần phải giấu mình thực sự là ai, không có vấn đề gì với tên, giới tính hoặc tình trạng cá nhân. Đó là lý do tại sao Happy Hippies đang ở đây để nói rằng mỗi cuộc đời đều có giá trị!”.
“Tôi chưa từng huyễn hoặc mình kiểu như: “Tôi là con gái nên tôi không thể làm được điều này, hoặc tôi có thể làm được nếu tôi là con trai… Tôi cảm thấy tôi hoàn toàn không gắn với một giới tính hoặc độ tuổi nào đó. Tôi không liên quan đến những gì mọi người định nghĩa về một cô gái hay một cậu bé. Là một cô gái không phải là điều tôi ghét, đó là trạng thái khi tôi sinh ra thôi”, Miley nói tiếp.
Cô còn khẳng định không phải tất cả các mối quan hệ đều với ‘trai thẳng' và là 'tình dục khác giới’.
Miley Cyrus hé lộ là người lưỡng tính 2Biệt thự mới tậu của Miley - Ảnh: Twitter
Trái với tin đồn cố níu Patrick Schwarzenegger vì khoản tài sản thừa kế kếch sù, Miley Cyrus thoái mải chia tay bạn trai và tự mình bỏ 4 triệu USD mua biệt thự nằm trong trang trại cà phê và vườn nho ở Los Angeles.
Ngôi nhà có 6 phòng tắm, 7 phòng ngủ nằm ở Hidden Hills, thung lũng San Fernando (Mỹ). Với dinh thự này, nữ ca sĩ sẽ là hàng xóm của Britney Spears, Jennifer Lopez, Drake, Denise Richards, LeAnn Rimes và gia tộc Kardashian.

Nguyễn Thủy

>> Rihanna 'cướp' thảm đỏ Met Gala
>> Ngất ngây trước 10 thiên thần mới của Victoria's Secret
>> Chia tay con trai 'Kẻ hủy diệt', Miley Cyrus 'khóa môi' gái lạ
>> Miley Cyrus, Selena Gomez, Ariana Grande đồng loạt chia tay người yêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.