Mila Kunis ra thông điệp "dằn mặt" Miley Cyrus?

21/09/2012 09:41 GMT+7

(iHay) Lo sợ Miley có thể quyến rũ người tình của mình, Kunis đã lên tiếng "dằn mặt" trước với sao Hannah Motana.

(iHay) Sở hữu người tình đào hoa Ashton Kutcher, người đẹp Mila Kunis không ngừng lo lắng sẽ bị “phỗng tay trên” nên rất đề cao cảnh giác.

>> Miley Cyrus tung ảnh nổi loạn lên Twitter
>> Miley Cyrus ra album “người lớn” trước khi lấy chồng?


Cặp đôi mới ở Hollywood Ashton Kutcher và Mila Kunis - Ảnh: Reuters 

Theo nguồn tin thân cận với ngôi sao Thiên nga đen, Mila Kunis lo lắng khi người đẹp tuổi teen Miley Cyrus sẽ tham gia với tư cách khách mời trong hai tập của bộ phim truyền hình Two and a Half Men mà người tình Aston Kutcher đóng vai nam chính.

“Cô ấy lo ngại rằng lịch sử “ngoại tình” của Ashton sẽ khiến anh ấy dễ dàng quyến rũ Miley", nguồn tin cho biết trên Entertainmentwise.    

Thế nên, Mila Kunis được cho đã chuyển hướng sang cảnh báo Miley Cyrus với thông điệp "Hãy giữ người đàn ông của mình", ám chỉ ngôi sao tuổi teen đã có chồng sắp cưới là Liam Hemsworth, đặc biệt là khi mối tình giữa họ đang gặp nhiều trắc trở.


 Miley Cyrus, ngôi sao sở hữu nhiều hành động nổi loạn thời gian gần đây
- Ảnh Twitter nhân vật

Bên cạnh đó, Mila cũng cấm người tình giao lưu tiệc tùng sau thời gian làm việc ở phim trường. Đồng thời, cô nàng tăng cường đi chơi với Aston Kutcher.

Hai ngày trước, Mila Kunis và người tình không ngần ngại "tình tứ" trước thanh thiên bạch nhật khi cùng nhau vui chơi ở Central Park (Manhattan, Mỹ), như một cách phô bày mối quan hệ lãng mạn của mình.

Dù là ngôi sao nổi tiếng, cả hai không ngại ngồi trên một tảng đá giữa Central Park đông đúc và trao nhau những nụ hôn như "tan vào nhau".


 Cặp đôi công khai âu yếm giữa nơi công cộng - Ảnh: Splash

Ashton Kutcher sà vào vòng tay Mila Kunis sau khi ly dị “máy bay bà già” Demi Moore vào tháng 11 năm ngoái. Trước đó, diễn viên Just Married bị phát hiện qua đêm với các cô gái trẻ sau lưng nữ diễn viên 49 tuổi.

Tháng 7.2012, Mila đã dọn về biệt thự của người tình 34 tuổi và bắt đầu công khai những cử chỉ thân mật.

Nguyễn Thủy

>> Miley Cyrus tung ảnh nổi loạn lên Twitter
>> Miley Cyrus ra album “người lớn” trước khi lấy chồng?
>> Ngoại tình ở Hollywood
>> Kristen Stewart và đạo diễn ngoại tình xin lỗi Robert Pattinson

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.